Ngoại trưởng Singapore ‘sốc’ nặng vì thất bại của Brazil

09/07/2014 15:40 GMT+7

(TNO) Ngoại trưởng Singapore K Shanmugam chiều nay 9.7 chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng ông quá “sốc” trước việc “rất khó để thua” như tuyển Brazil đã thua Đức đêm qua.

 Bình luận của Ngoại trưởng Singapore trên trang Facebook cá nhân K Shanmugam Sc về thất bại của đội tuyển Brazil nhận được sự đồng cảm lớn của cộng đồng mạng - d

Bình luận của Ngoại trưởng Singapore trên trang Facebook cá nhân K Shanmugam Sc về thất bại của đội tuyển Brazil nhận được sự đồng cảm lớn của cộng đồng mạng - Ảnh: chụp màn hình

Ông Shanmugam, cũng là Bộ trưởng Luật pháp, đã bình luận như vậy khi chia sẻ lên “tường nhà” bản tin World Cup: National tragedy as Brazil fall 1-7 to Germany (Giải Bóng đá Thế giới: Bi kịch quốc gia khi Brazil thất bại 1-7 trước Đức) của báo Straits Times điện tử.

Trong lời bình luận của mình, ông Shanmugam viết: “Tôi vừa về nước sau chuyến thăm Ấn Độ và quá mệt để xem trực tiếp trận bán kết World Cup đêm qua. Sáng nay thức dậy – tôi không biết phải diễn tả thế nào cảm giác sốc của mình trước tỉ số trận đấu. Liệu có ai trên thế giới này đã dự đoán tỉ số 7-1 không?”

Ông Ngoại trưởng viết tiếp: “Cần có một chút cảm thông với đội Brazil. Thua cũng được thôi. Nhưng rất, rất khó để thua như vậy, ở ngay tại Brazil, trong một trận bán kết”.

Và mặc dù chưa xem lại trận đấu, ông Shanmugam cũng đoán rằng: “Dàn hậu vệ Brazil hầu như đã vỡ toạc”.

“Sẽ cố gắng xem lại video trên mạng các quả ghi bàn”, ông cho biết.

Trong vòng 3 giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bình luận của ông Ngoại trưởng đã nhận được    1.800 “likes” (thích), 170 shares (chia sẻ lại) và gần 300 comments (bình luận) – nhiều hơn hầu hết các “chia sẻ” của ông về chuyện chính trị từ trước đến nay (trừ một vài bình luận kèm hình ảnh sinh động trong chuyến thăm Ấn Độ vừa qua).

Thục Minh
(Văn phòng Singapore)

>> Ngoại trưởng Singapore: 'ASEAN không thể im lặng khi biển Đông sôi sục
>> Chuyến thăm Mỹ khó khăn của Ngoại trưởng Singapore

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.