Ngô Tôn hứng chỉ trích vì đưa cảnh tắm nude của con gái lên ti vi

27/04/2014 08:31 GMT+7

(iHay) Ngô Tôn vấp phải chỉ trích nặng nề bởi người xem cho rằng cảnh quay quá phản cảm.

(iHay) Đài vệ tinh Hồ Nam (Trung Quốc) đã thực hiện mùa thứ hai chương trình truyền hình thực tế hút khách Bố, mình đi đâu thế sau thành công của mùa đầu tiên với sự tham gia của cặp bố con nổi tiếng Ngô Tôn.

>> Lý Liên Kiệt bác cáo buộc gian lận 300 triệu nhân dân tệ từ động đất Tứ Xuyên
>> Giật mình sở thích bạc tỉ của sao Hoa ngữ 

 
Cảnh tắm nude gây tranh cãi trong chương trình truyền hình thực tế hút khách Bố, mình đi đâu thế của hai bố con "nam thần"

Theo đó, truyền thông Hồng Kông cho biết, cát-sê đài Chiết Giang bấm bụng trả cho hai cha con "nam thần" Ngô Tôn vào khoảng 12 triệu NDT (khoảng 41 tỉ đồng). Và tập đầu tiên của chương trình đã được phát sóng tối 25.4 đã rất thu hút với tâm điểm là hai bố con nam diễn viên, ca sĩ gốc Brunei và con gái Nei Nei của anh.

Tuy nhiên, tập ra mắt này đã gặp phải phản ứng trái chiều từ người xem bởi trong một phân đoạn ngắn trong tập đầu tiên, Ngô Tôn đã giúp con gái ba tuổi tắm vòi sen với cảnh bé Nei Nei gần như hoàn toàn khỏa thân.

Ngô Tôn đã vấp phải chỉ trích nặng nề bởi người xem cho rằng đội ngũ sản xuất đã quá vô tâm.

Một cư dân mạng bình luận: "Có thật sự cần thiết phải ghi lại cảnh tắm của bé? Bạn đã bao giờ nghĩ cô bé sẽ cảm thấy như thế nào sau khi lớn lên?".

Một nhà phê bình phim nổi tiếng bày tỏ: "Là cha của con gái, tôi cũng tin rằng cảnh này cho thấy anh ấy hơi thiếu quan tâm”. Một số cư dân mạng lên tiếng bảo vệ Ngô Tôn, cho rằng cả hai là nạn nhân của việc biên tập sản xuất cẩu thả.

Nhiều bình luận còn cho rằng chương trình quá vô đạo đức và đề nghị tẩy chay.

Các nhà sản xuất đã lên tiếng xoa dịu rằng chương trình được quay với định dạng truyền hình thực tế, hy vọng mang đến cho người xem cuộc sống thật của những người cha nổi tiếng. Tuy nhiên, nhà sản xuất thừa nhận có sai sót và sẽ xem xét ý kiến của khán giả về vấn đề này, nhấn mạnh sẽ chỉnh sửa các cảnh quay phản cảm khi phát sóng lại.

Thông qua quản lý của mình, Ngô Tôn đã trần tình về những tranh cãi trong cảnh tắm của Nei Nei: "Tôi không nghĩ quá nhiều, chúng tôi chỉ để cho tình cảm cha con diễn ra tự nhiên. Trong quá trình quay phim, chúng tôi đã yêu cầu bộ phận sản xuất xử lý các cảnh quay kín đáo bởi Nei Nei là một đứa trẻ và không tốt khi để bé nude trên truyền hình. Họ hứa sẽ sửa lại cảnh này, nhưng cư dân mạng cảm thấy rằng các cảnh quay cần phải xóa hẳn. Tôi tôn trọng ý kiến của mọi người".

 


Hình ảnh thân thiết của hai bố con nam diễn viên, ca sĩ gốc Brunei

Nguyễn Thủy
Ảnh: weibo, iHKTV

>> Bật mí 'nguồn cơn' sao Hoa ngữ nườm nượp tham gia truyền hình thực tế
>> Sao Hoa ngữ đồng loạt chỉ trích Malaysia về vụ tai nạn máy bay MH370
>> Sao Hoa ngữ cầu nguyện cho máy bay Malaysia Airlines bị mất tích
>> Sao Hoa ngữ điên tiết vì bị đeo bám ngày Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.