Ngô Thanh Vân xuất hiện trong clip Keira Knightley vinh danh tại Hollywood

16/11/2014 14:30 GMT+7

(iHay) ‘Đả nữ’ được xếp ngồi cùng bàn minh tinh Cướp biển Caribe và chụp ảnh chung với người đẹp.

(iHay) Đoạn clip Keira Knightley nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc của giải thưởng điện ảnh Hollywood tối 14.11 (giờ Mỹ) cho thấy có sự tham dự của Ngô Thanh Vân. ‘Đả nữ’ được xếp ngồi cùng bàn minh tinh Cướp biển Caribe và còn chụp ảnh chung với người đẹp.

>> Kristen Stewart 'lộ ngực' tại lễ trao giải Hollywood Film Awards 2014

Lễ trao giải thưởng điện ảnh Hollywood Film Awards 2014 có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu như: Angelina Jolie, Kristen Stewart, Johnny Depp, Ben Affleck, Jennifer Lopez, Keira Knightley, Robert Pattinson, Benedict Cumberbatch... Ngô Thanh Vân đã được mời đến sự kiện này và cô quảng bá cho bộ phim Ngày nảy ngày nay của mình.

Được ngồi cạnh bông hồng nước Anh, nữ diễn viên Lửa Phật đã vỗ tay chúc mừng khi Keira lên nhận giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc của Hollywood với phim Imitation Game.

Trên fanpage cá nhân, Ngô Thanh Vân đăng tải bức ảnh cả hai chụp ảnh khá thân thiết và cảm thấy “Hollywood chưa bao giờ cảm thấy gần đến thế". Cô không quên dành lời khen ngợi Keira "dễ thương" và "ăn nói nhẹ nhàng chẳng khác gì trên phim", cũng như bày tỏ niềm vinh hạnh khi tiếp xúc với ngôi sao nổi tiếng của Hollywood.

Năm 2008, Forbes tiết lộ Keira là nữ diễn viên có thu nhập cao thứ hai ở Hollywood. Với 32 triệu USD trong năm 2007, cô trở thành nữ diễn viên duy nhất không phải người Mỹ nằm trong danh sách những diễn viên có thu nhập cao nhất.

Imitation game mà cô đào Anh tham gia đã thắng lớn tại LHP Toronto 2014 hồi tháng 9 vừa qua. Phim kể về cuộc đời của nhà toán học thiên tài nước Anh Alan Turing, người đã phá giải rất nhiều mật mã của phát xít Đức, giúp rút ngắn thời gian kết thúc chiến tranh thế giới thứ hai. Keira còn được dự đoán sẽ là ứng viên sáng giá tại Oscar 2015.

Ngô Thanh Vân xuất hiện trong clip Keira Knightley được vinh danh tại Hollywood Flim Awards 2014
 Ngô Thanh Vân bên mỹ nhân King Arthur - Ảnh: FB Ngô Thanh Vân

Kristen Stewart gặp sự cố lộ ngực tại Hollywood Film Awards 2014 11

Keira Knightley phát biểu khi nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Ảnh: Reuters

Th.Ng

>> Mỹ Linh, Ngô Thanh Vân chạy bộ gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ nghèo
>> Rò rỉ tin Ngô Thanh Vân góp vai trong ‘Ngọa hổ tàng long 2’
>> Ngô Thanh Vân: Tôi không phải mẫu người độc tài
>> Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân 'so kè' sức nóng trên thảm đỏ
>> Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân 'đọ' vẻ mặn mà cùng các đàn chị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.