Ngô Thanh Vân chia sẻ về sinh nhật buồn ở Anh

27/02/2016 09:02 GMT+7

(iHay) Tuyệt mật về những dự án đang tham gia ở London (Anh), Ngô Thanh Vân chỉ cho biết chuyến đi lần này trùng với thời điểm sinh nhật (26.2) lần thứ 37.

(iHay) Tuyệt mật về những dự án đang tham gia ở London (Anh), Ngô Thanh Vân chỉ cho biết chuyến đi lần này trùng với thời điểm sinh nhật (26.2) lần thứ 37. Chính vì vậy, đây là lần xa xứ khiến cô cảm thấy rất buồn và tủi thân. 

>> Ngô Thanh Vân xuất hiện chớp nhoáng trong trailer Ngọa hổ tàng long 2
>> Ngô Thanh Vân cùng Chân Tử Đan dự ra mắt 'Ngọa hổ tàng long 2'

Ngô Thanh Vân chia sẻ về sinh nhật buồn ở Anh  - ảnh 1Dù phải trải qua cái Tết xa nhà và đón sinh nhật một mình với cảm giác buồn tủi nhưng 'đả nữ' vẫn tự động viên mình phải cố gắng
Sau khi tham dự buổi ra mắt phim Ngọa hổ tàng long 2 ở Bắc Kinh (Trung Quốc) cùng với các ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng như Chân Tử Đan, Dương Tử Quỳnh..., Ngô Thanh Vân tiếp tục lịch trình đến Anh. Cô đã ở đây từ trước Tết Bính Thân và đến thời điểm này vẫn chưa chốt được ngày về vì lý do công việc chưa xong. Hỏi thăm "đả nữ" về dự án ở xứ sở mù sương lần này, cô mỉm cười cho biết: "Bí mật chưa bật mí được". 
"Tôi đang nhận được nhiều cơ hội cho các vai diễn quốc tế, hi vọng sẽ có dịp giới thiệu nhiều hơn với khán giả trong nước khi được phép công bố. Hiện tại, tôi đang tham gia một sản phẩm mới nhưng vẫn đang trong giai đoạn giữ bí mật chưa thể tiết lộ. Tôi nghĩ phim nào cũng là cơ hội để những điều mới, tốt đẹp hơn sẽ đến nên phải cố gắng hết sức trong từng sản phẩm mình làm dù là vai gì", nữ diễn viên trải lòng.
Dù phải trải qua cái Tết xa nhà và đón sinh nhật một mình với cảm giác buồn tủi nhưng Ngô Thanh Vân vẫn tự động viên mình phải cố lên. Cô cho rằng tất cả sự hy sinh là vì công việc nên không được chùn lòng vì một chút cảm xúc của bản thân. "London lạnh nhưng cảnh ở đây rất đẹp. Tết ở quê nhà mà vẫn phải đi làm, buồn và nhớ nhà quá. Năm mới ủ mưu mới. Từng ngày bước một bước, một bước nhỏ sẽ đến bước lớn. Hãy cố gắng lên nhé", nữ diễn viên tâm tình. 
Ngô Thanh Vân chia sẻ về sinh nhật buồn ở Anh  - ảnh 2Ngô Thanh Vân chưa thể tiết lộ về dự án phim ảnh mà cô đang tham gia ở Anh
Ngô Thanh Vân chia sẻ về sinh nhật buồn ở Anh  - ảnh 3Với cô, dù vai diễn lớn, nhỏ ở bất kì phim nào cũng đều cố gắng hết mình 
Ngô Thanh Vân chia sẻ về sinh nhật buồn ở Anh  - ảnh 4Ngô Thanh Vân tâm niệm 'mỗi bộ phim là một cơ hội'

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Ngô Thanh Vân xuất hiện chớp nhoáng trong trailer Ngọa hổ tàng long 2
>> Ngô Thanh Vân cùng Chân Tử Đan dự ra mắt 'Ngọa hổ tàng long 2'
>> Ngô Thanh Vân nhảy sexy trong tiệc Hà Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.