Ngô Thanh Vân: '365 là dự án sai lầm'

18/03/2016 09:53 GMT+7

(iHay) “Đả nữ” đã có những chia sẻ bất ngờ về Isaac - trưởng nhóm 365, đồng thời cho rằng 365 là dự án sai lầm của cô.

(iHay) “Đả nữ” đã có những chia sẻ bất ngờ về Isaac - trưởng nhóm 365, đồng thời cho rằng 365 là dự án sai lầm của cô.

Ngô Thanh Vân chia sẻ thẳng thắn về trưởng nhóm Isaac, thành viên được xem thành công nhất nhóm 365 hiện nay
Bên cạnh việc ca hát, đóng phim, nhóm 365 đang chuẩn bị ra mắt cuốn sách đầu tay của mình mang tên 365: Những người lạ quen thuộc.
Cuốn sách là hành trình 5 năm của nhóm do nhóm thực hiện với sự chấp bút của cây bút trẻ cũng là thành viên của nhóm : Jun. Mở đầu quyển sách, Ngô Thanh Vân đã viết những dòng chia sẻ rằng nhóm 365 là dự án sai lầm của mình. “Đả nữ” giải thích, gọi là sai lầm vì thời điểm bắt đầu dự án là giai đoạn khó khăn của nền kinh tế. Trong khi người người nhà nhà lại sợ thành lập nhóm nhạc vì tốn kém thì cô lại chọn con đường gian nan nhất để bắt đầu với nhóm 365.
“Vân đắn đo khi chia sẻ những điều trên nên ngay từ đầu thật lòng Vân không muốn viết. Và Vân cũng chia sẻ thật lòng, có thể mọi người sẽ bị sốc ngay từ câu mở đầu nhưng chúng tôi đã trải qua hơn 5 năm với nhau có những điều còn hơn thế nữa”, Ngô Thanh Vân tâm sự.
Nữ diễn viên thẳng thắn nhận xét: “Hồi trước tôi vẫn luôn nghĩ Isaac giả tạo, Will là người luôn làm tôi cười, Jun là bà nội trợ thần tượng của tôi và Từ trước tới giờ S.T vẫn luôn là người thiệt thòi". Còn lí do vì sao nói thế sẽ Ngô Thanh Vân tiết lộ trong quyển sách.
Nhóm 365 được Ngô Thanh Vân dẫn dắt và được xem là nhóm nhạc tiên phong đi theo mô hình công ty quản lý - nghệ sĩ. Nhóm 365 được đào tạo vũ đạo, thanh nhạc suốt 6 tháng trước khi ra mắt. Sau 5 năm đi cùng nhau, nhóm 365 đã viết lại cho độc giả và những ai mong muốn trở thành ca sĩ những tâm tư về chặng đường đã qua.
Sau 5 năm, nhóm 365 được xem là nhóm nhạc nam thành công hiện nay
Ngô Thanh Vân bên cạnh các học trò cưng. Cô có những nhận xét khá sốc trong quyển sách của học trò
365: Những người lạ quen thuộc gồm 5 chương nói về hành trình 5 năm từ lúc mới thành lập đến bây giờ của nhóm cùng 100 trang ảnh về cuộc sống hằng ngày, công việc, những hoạt động phía sau sân khấu của một nhóm nhạc. Sách sẽ được ra mắt vào ngày 23.3
Makeup: Vinh Trần
Stylist: Lê Minh Ngọc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.