Tài tử Liam Neeson tàn tạ, già nua đến khó tin

28/07/2015 11:27 GMT+7

(iHay) Một tờ báo bình luận nếu đi ngang qua Liam Neeson, bạn khó có thể nhận ra đây là tài tử đình đám của series phim Taken .

(iHay) Một tờ báo bình luận nếu đi ngang qua Liam Neeson, bạn khó có thể nhận ra đây là tài tử của series phim Taken đình đám.

>> Liam Neeson mở lòng về việc rút ống thở để vợ ra đi

Tài tử Liam Neeson tàn tạ, già nua đến khó tin - ảnh 1 Trái với trí tưởng tượng về một ông bố mẫn cán, nhanh nhẹn, khỏe khoắn, nam diễn viên từng giành 3 giải Quả Cầu Vàng hiện khá hốc hác, tàn tạ - Ảnh: Shutterstock/AFP
Liam Neeson gây bất ngờ bởi vẻ hốc hác, già nua trong bộ ảnh đi dạo ở SoHo, New York cuối tuần qua. Mặc trang phục có phần xuề xòa kèm mũ jeans không che hết mái tóc bạc rối tung, Liam Neeson trông như một ông lão đường phố chứ không phải một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ở Hollywood.
Dù đã ở tuổi 63 nhưng nhiều fan nhận xét trong bộ phim Run all night phát hành đầu năm nay, Liam Neeson vẫn còn trẻ trung và phong độ. Từng được tạp chí Empire xếp là một trong "100 ngôi sao quyến rũ nhất lịch sử điện ảnh" và "Top 100 ngôi sao điện ảnh của mọi thời đại”, ngoại hình tàn tạ của Liam Neeson hiện nay đang khiến nhiều fan lo lắng.
Tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên cho biết Liam Neeson không gặp vấn đề về sức khỏe dù có sút một vài cân: "Anh ấy chưa bao giờ khỏe mạnh hơn thế".
Tài tử Liam Neeson tàn tạ, già nua đến khó tin - ảnh 2Liam Neeson ngậm tăm, già nua đi trên phố khiến fan khá sốc
Tài tử Liam Neeson tàn tạ, già nua đến khó tin - ảnh 3Hình ảnh bảnh bao của Liam Neeson trong Run all night phát hành đầu năm 2015 - Ảnh trong phim/chụp màn hình
Neeson sinh tại Bắc Ailen, có thời gian làm việc trong nhà hát Abbey Theatre ở quê nhà. Đầu những năm 90, Neeson chuyển đến Mỹ và đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình với vai diễn Oskar Schindler trong phim Schindler's List. Ngôi sao kỳ cựu từng xuất hiện trong các bộ phim hành động đỉnh cao gồm The A-Team, The Next Three Days, Unknown, The Grey, Battleship, Taken, Non-Stop, A Walk Among the Tombstones, Run All Night... 
Được xem là ngôi sao hiếm hoi U.70 vẫn là 'nam châm' phòng vé, sắp tới, nam diễn viên sẽ xuất hiện trong phim kinh dị A Monster Calls.

Nguyễn Thủy

>> Emma Stone và 'Người Nhện' Andrew Garfield: Tình đi không trở lại
>> Tiết lộ động trời về chốn 'mây mưa' bí mật của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.