Ngô Kiến Huy đến gặp Phương Uyên để 'tầm sư học đạo'

27/02/2016 09:35 GMT+7

(iHay) Phương Uyên cảm ơn 'chàng Bắp' đã tin tưởng, tìm đến trường dạy nhạc Sam để nghe tư vấn cho đêm thi quan trọng sắp tới.

(iHay) Để chuẩn bị tốt nhất cho tuần thi thứ 7 The Remix với chủ đề hát rock, Ngô Kiến Huy đã đích thân tìm đến trường dạy nhạc Sam của nhạc sĩ nhóm Ba con mèo để được huấn luyện đặc biệt. 

>> Đan Trường bật mí tiết mục cùng Ngô Kiến Huy, Hoài Lâm, Isaac
>> Ngô Kiến Huy: 'Tôi mong Noo Phước Thịnh được giải nhất The Remix'

Ngô Kiến Huy đến gặp Phương Uyên để 'tầm sư học đạo'  - ảnh 1Ngô Kiến Huy được Phương Uyên đích thân đệm đàn
Ngô Kiến Huy đến gặp Phương Uyên để 'tầm sư học đạo'  - ảnh 2Cô chăm chú lắng nghe 'chàng Bắp' 'phiêu' và tận tình hướng dẫn anh cách hát rock cuồng nhiệt nhất
Ngay khi nghe Ngô Kiến Huy bày tỏ mong muốn được đến trường nhạc của mình để 'tầm sư học đạo', Phương Uyên đã đồng ý ngay. Với nữ nhạc sĩ nhóm Ba con mèo, "chàng Bắp" không chỉ là nam ca sĩ hậu bối thân tình mà còn là người có nhiều kỷ niệm với cô ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí. Được biết, nghệ danh Ngô Kiến Huy cũng là do Phương Uyên góp ý, cho lời khuyên. 
Qua những lần xem Ngô Kiến Huy trình diễn trên sân khấu The Remix và trực tiếp nghe "chàng Bắp" hát rock ở trường dạy nhạc Sam, Phương Uyên nhận xét anh là nam ca sĩ có chất giọng tốt, chịu khó học hỏi và tiếp thu nhanh. Vị nhạc sĩ sở hữu những ca khúc nổi tiếng thập niên 90 cho rằng ở tuần thi tiếp theo này, Ngô Kiến Huy cần tập trung vào giọng hát hơn là phần trình diễn, bởi tất cả "chiêu trò" sân khấu anh đã thể hiện rất tốt vào những đêm thi trước. 
"Huy có lực lượng fan đông đảo. Điều Huy cần làm là sự bứt phá trong cách chọn bài hát và chất giọng. Cảm ơn Huy đã tin tưởng Phương Uyên và tìm đến đây để nghe sự tư vấn cho đêm thi quan trọng sắp tới. Chúc em sẽ gặt hái thành công như mong đợi", Phương Uyên chia sẻ. 
Trong Liveshow 7 The Remix, Ngô Kiến Huy thể hiện bản mashup gồm ca khúc: Tìm lại giấc mơ của Microwave và Góc tối của Nguyễn Hải Phong - đây là hai ca khúc tưởng chừng không liên quan nhưng lại được kết hợp để kể lên một câu chuyện thú vị về sự cô đơn.
Ngô Kiến Huy đến gặp Phương Uyên để 'tầm sư học đạo'  - ảnh 3Ngoài đời, Ngô Kiến Huy và nhạc sĩ Phương Uyên là chỗ thân thiết
Ngô Kiến Huy đến gặp Phương Uyên để 'tầm sư học đạo'  - ảnh 4Nghệ danh của 'chàng Bắp' cũng là do vị nhạc sĩ Ba con mèo góp ý, cho lời khuyên

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Thách thức danh hài: Trấn Thành lại đá xéo gới tính Ngô Kiến Huy
>> Đan Trường bật mí tiết mục cùng Ngô Kiến Huy, Hoài Lâm, Isaac
>> Ngô Kiến Huy: 'Tôi mong Noo Phước Thịnh được giải nhất The Remix'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.