Ngô Kiến Huy ‘bắt chước’ tài tử ‘Người vận chuyển’ khoe màn mở nắp chai bằng chân

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/07/2019 09:39 GMT+7

Tối 3.7, nam ca sĩ sinh năm 1988 bất ngờ đăng tải video thực hiện #BottleCapChallenge - thử thách mở nắp chai bằng chân được 'người vận chuyển' Jason Statham cùng nhiều nghệ sĩ, vận động viên quốc tế và nhiều người trẻ 'thách thức' nhau tham gia.

Trong video mới nhất, Ngô Kiến Huy trổ tài bật nắp chai bằng một cú đá chân. Đây là thử thách đang được cư dân mạng thế giới và nhiều người nổi tiếng tham gia. Những người thực hiện #BottleCapChallenge sẽ đặt nắp lên trên chai nước sau đó hất tung chiếc nắp bằng một cú đá chân mà không làm phần chai chuyển động. Sau khi hoàn thành, nhân vật chính sẽ đăng video lên mạng xã hội và tag một người quen vào để thách thức. Cứ như vậy, thử thách dần lan truyền mạnh mẽ trên mạng.

Jason Statham trong video tham gia #BottleCapChallenge

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Được biết, “chàng Bắp” thực hiện thử thách trên từ lời thách đấu của nam ca sĩ Will. Trước đó, Will đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh anh thực hiện #BottleCapChallenge và thách thức những nghệ sĩ như: Ngô Kiến Huy, Jun Vũ, Song Luân, Liên Bỉnh Phát… tham gia. Hôm 2.7, tài tử Jason Statham cũng nhận lời thách thức #BottleCapChallenge từ Errolson Hugh và đăng tải đoạn video đá bay nắp chai thu hút hơn 15 triệu lượt xem trên Instagram. Sao phim Người vận chuyển sau đó đã tag đạo diễn Aladdin - Guy Ritchie để ông thực hiện.

Pha hành động của Ngô Kiến Huy cũng được đánh giá cao nhờ màn mở nắp đẹp mắt và không làm suy chuyển phần chai

ẢNH: CHỤP TỪ VIDEO

Tham gia thử thách này, giọng ca Nghi ngờ gây ấn tượng khi hoàn thành một cách trơn tru và tự tin đáp trả lời thách đấu của Will: “Dăm ba cái trò này”. Khoảnh khắc nam ca sĩ 31 tuổi mở nắp chai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ và các nghệ sĩ thân thiết. Anh cũng nhân cơ hội khoe thành tích võ thuật của bản thân: “Tui Karate đai đen 3 đẳng không ai tin”. Bên dưới video, các fan bày tỏ thích thú với màn trình diễn võ thuật của thần tượng thậm chí tỏ ra thán phục Ngô Kiến Huy khi nam ca sĩ mắc chứng thoát vị đĩa đệm nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc thử thách.

Trong Chạy đi chờ chi, Ngô Kiến Huy luôn bị các đồng đội "chê bai" là yếu đuối và ăn hại

ẢNH: NSX

Đồng đội thân thiết của Ngô Kiến Huy trong Chạy đi chờ chi là Jun Phạm cũng trầm trồ trước màn thể hiện của nam ca sĩ. Trong khi đó nghệ sĩ hài Quang Trung lại tranh thủ “bóc phốt” đàn anh: “Có 5 phút thay đồ! Anh lo anh quay cái này cho lâu, cho trễ rồi để em đợi ngoài xe” khiến Ngô Kiến Huy hết đường giải thích.

Video khiến nhiều người bất ngờ trước khả năng võ thuật của Ngô Kiến Huy - thành viên được xem là yếu và “bất tài” nhất trong Chạy đi chờ chi. Còn nhớ, trong một lần thực hiện thử thách của chương trình này, anh khoe mình từng là cao thủ karate đai đen 3 đẳng tuy nhiên sau đó lại để thua thê thảm khiến không ai tin.

Cuối tuần qua, Ngô Kiến Huy cùng dàn sao Chạy đi chờ chi gồm Jun Phạm, BB Trần và Trương Thế Vinh cũng thể hiện tinh thần yêu thể thao bằng việc tham gia cuộc thi chạy bộ Run For Run với hàng trăm người hâm mộ Running Man bản Việt

ẢNH: ZEE

Sau khi hoàn thành chặng đua 2,3 km, giọng ca Chạm tay vào điều ước bất ngờ được đồng đội và đông đảo fan tổ chức sinh nhật mừng tuổi 31. Ngô Kiến Huy không khỏi thích thú, hạnh phúc khi được mọi người hát mừng tuổi mới và tặng quà

ẢNH: ZEE

Nam ca sĩ bê bết bánh kem khắp người vì bị Jun Phạm "chơi xấu"

ẢNH: ZEE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.