Nghị sĩ Ukraine nhắn tin trả giá với gái mại dâm khi đang họp quốc hội

Khánh An
Khánh An
05/11/2019 10:06 GMT+7

Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Ukraine Bohdan Yaremenko bị phát hiện nhắn tin cho gái mại dâm và xem ứng dụng hẹn hò khi dự họp.

Theo tạp chí Newsweek, nghị sĩ Ukraine Bohdan Yaremenko (48 tuổi) xin lỗi sau khi bị phát hiện dùng điện thoại liên lạc với gái mại dâm thương lượng về giá cả khi đang dự họp quốc hội.
Một ảnh chụp tại phiên bỏ phiếu vào ngày 30.10 cho thấy ông Yaremenko – chủ tịch Ủy ban Đối ngoại tại Quốc hội - đang đọc thông tin về một phụ nữ 32 tuổi và một phụ nữ khác.
Sau đó, ông tiếp tục xem thông tin của những người trên ứng dụng hẹn hò Tinder, dù ông đã có vợ và 2 con. Ban đầu, ông Yaremenko biện hộ và cho rằng đó là sự “cố ý khiêu khích” của các phóng viên tọc mạch.
Tuy nhiên, sau đó ông xin lỗi “những người bị gây rắc rối từ hành động khờ khạo - từ vợ tôi cho đến quốc hội và tổng thống”.
Vụ việc nhanh chóng lan truyền trên mạng và bị nhiều người chế giễu, như nhà văn Andriy Kokotyukha nói rằng hành động của ông Yaremenko “an toàn hơn nhiều” so với chủ trương hợp tác với Nga của ông.
Blogger Serg Marco cho rằng không có gì sai trái: “Nhưng tôi muốn nghe quan điểm của nghị sĩ về hợp pháp hóa mại dâm. Tôi cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để hỏi ông Yaremenko về suy nghĩ của ông ấy đối với hợp pháp hóa mại dâm, đánh thuế và có chế độ xã hội dành cho người hoạt động mại dâm”.
Theo tờ Kyiv Post, trước đó vào tháng 9, một nghị sĩ khác là Olena Krivoruchkina bị giới phóng viên chụp lại cảnh đang nhắn tin cho người yêu khi đang dự họp.

Nghị sĩ Ukraine đấm vào mặt đồng nghiệp tại Quốc hội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.