TNO

Nghi phạm đòi cảnh sát đổi ảnh truy nã trên Facebook

08/07/2015 21:54 GMT+7

(iHay) Một nghi phạm đang lẩn trốn đã cả gan đòi cảnh sát đổi ảnh truy nã của mình trên Facebook.

(iHay) Một nghi phạm đang lẩn trốn đã cả gan đòi cảnh sát đổi ảnh truy nã của mình trên Facebook, theo Metro. Tuy nhiên, nghi phạm này vẫn chưa bị tóm, tính đến thời điểm hiện tại.

>> Con tin cầu cứu qua dịch vụ... đặt bánh trực tuyến

Nghi phạm đòi cảnh sát đổi ảnh truy nã trên Facebook - ảnh 1Đoạn trao đổi hài hước giữa cảnh sát và nghi phạm - Ảnh chụp màn hình Facebook cảnh sát bang Victoria

Đó là nghi phạm Daniel Damon ở bang Vitoria (Úc). Ảnh của Daniel được cảnh sát đăng tải lên Facebook hôm 6.7 sau khi lệnh bắt giữ nghi phạm này được ban hành, do có liên quan đến hành vi vi phạm luật giao thông và ma túy.  

Trong khi cảnh sát đang trông chờ những thông tin cần thiết của cư dân mạng để truy lùng nghi phạm Daniel thì họ lại bất ngờ nhận được phản hồi của chính anh này.

Tài khoản Facebook Daniel Damon viết: "Các anh có thể đổi tấm ảnh đẹp hơn không vậy? Tấm này xấu quá". 

Đáp lại phản hồi trên, một sĩ quan cảnh sát hài hước viết câu trả lời: Chào Daniel, vui lòng trình diện ở đồn cảnh sát gần nhất và chúng tôi sẽ sắp xếp chụp cho anh một bức ảnh mới". 

Daniel sau đó có vẻ rất hợp tác khi nói rằng sẽ sắp xếp cho mình một luật sư và lo liệu mọi thứ ổn thỏa rồi sẽ đến cảnh sát trình diện.

Nhưng đến nay nghi phạm hài hước trên vẫn chưa trình diện như đã hứa. Và cảnh sát bang Victoria xác nhận rằng "Damon vẫn chưa được tìm ra và dĩ nhiên là anh ta chưa có bức ảnh mới nào".

Phạm Như Quỳnh

>> Sốc nặng với dịch vụ hớt tóc khỏa thân
>> Sốc với cô gái tháo rời máy ATM bằng tay không vì bị 'nuốt thẻ'
>> Cặp vợ chồng cầu cứu cảnh sát vì bị mèo dữ đuổi ra khỏi nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.