Nghi phạm cứa cổ tài xế taxi trước sân Mỹ Đình để lấy tiền chơi game

04/02/2019 11:46 GMT+7

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Cảnh An đã thừa nhận toàn bộ hành vi gây án đối với nam tài xế taxi Linh Anh. An khai do nghiện game, thiếu tiền nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản .

[VIDEO] Cảnh sát kể chuyện truy tìm thanh niên cắt cổ tài xế taxi trước sân Mỹ Đình
Sáng 4.2, một nguồn tin từ Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, khoảng 19 giờ 30 ngày 3.2, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Cảnh An (20 tuổi, trú tại xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An), người liên quan đến vụ cứa cổ nam tài xế taxi Linh Anh trước sân Mỹ Đình.
Nguyễn Cảnh An bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một quán game tại thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình). Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Hà Nội để điều tra, làm rõ tội danh giết người và cướp tài sản.
Nguyễn Cảnh An bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại 1 quán game tại thành phố Hòa Bình Ảnh Cơ quan Công an cung cấp
[VIDEO] Đau lòng với gia cảnh tài xế taxi bị cứa cổ chết trước sân Mỹ Đình
Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi gây án, An khai do không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên chơi game internet và không có tiền tiêu xài. Khoảng hơn 2 tháng trước, An đã trộm một khoản tiền của gia đình và bỏ ra Hà Nội sống cùng bạn tại phòng trọ và vẫn tiếp tục chơi game. Đến khi hết tiền, An đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản.
Liên quan đến vụ việc, ông Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An), cho biết ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Đô Lương đã phối hợp với Công an Hà Nội rà soát, kiểm tra và xác nhận An không có mặt tại địa phương. Theo ông Thống, An nghiện game và thường xuyên đi lang thang.
Chiếc taix của tài xế Nguyễn Văn Duy tại hiện trường Ảnh Trần Cường
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 20 giờ tối 29.1, một số người tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình (thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) hoảng hốt chứng kiến cảnh tài xế Nguyễn Văn Duy (26 tuổi, trú tại thôn Đông Sơn, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn) điều khiển xe taxi hãng Linh Anh, mang biển kiểm soát 30A - 909.37 vừa dùng tay bịt máu ở cổ chảy ra, vừa chạy khỏi xe, nhưng chỉ chạy được 5 m đã ngã gục và tử vong, do bị vật sắt cứa vào cổ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.