Nghỉ hè khám phá khu vui chơi tuyết

12/06/2019 20:00 GMT+7

Thay vì đi xa, các gia đình có thể lựa chọn một số địa điểm vui chơi độc đáo trong thành phố để tiết kiệm cho kì nghỉ hè. Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn là một trong những lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Ô nhiễm môi trường và thời tiết thất thường của mùa hè sẽ không còn là vấn đề nếu bạn đến Snow Town vui chơi. Khung cảnh mùa đông thị trấn tuyết châu Âu cùng nhiều tiện ích giải trí đã đưa Snow Town trở thành điểm đến lý tưởng mùa hè cho cư dân thành phố.
Thiên đường tuyết rơi giữa lòng thành phố
Thiên đường tuyết rơi giữa lòng thành phố

Đa dạng tiện ích

Tọa lạc ở trung tâm quận 2, Snow Town Sài Gòn là khu vui chơi tuyết đầu tiên tại Việt Nam có tổng diện tích lên đến 4.000 m2. Khi đến vui chơi tại Snow Town, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích giải trí phù hợp với nhiều đối tượng.
Điểm thu hút nhất ở khu vui chơi này chính là khu trượt tuyết rộng 1.500 m2. Bạn sẽ không khỏi thích thú khi nhìn thấy một khu vui chơi trong nhà phủ đầy tuyết trắng dưới nhiệt độ 18 độ C. Duy nhất tại Snow Town, bạn mới có cơ hội nhìn thấy tuyết rơi và trượt tuyết vào mùa hè tại xứ nhiệt đới.
Từ dốc tuyết cao 8 m, trượt tuyết bằng ván trượt phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, đem lại trải nghiệm sảng khoái mới lạ. Nếu bạn ưa khám phá và thử thách, bạn có thể thử trượt ski - môn thể thao của xứ hàn đới.
Trượt tuyết sảng khoái
Trượt tuyết sảng khoái
Không chỉ là trải nghiệm những hoạt động trên tuyết, Snow Town còn có khu vui chơi trẻ em với các trò chơi: nhà banh, lego, mạo hiểm trên cao, bắn súng đạn xốp và thế giới game thực tế ảo đầy lôi cuốn.
Đến Snow Town vui chơi, bạn cũng không cần phải chuẩn bị nhiều đồ đạc hay thực phẩm. Vì ngay tại đây có dịch vụ ăn uống phong phú, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, áo ấm và ủng đi trong tuyết cũng được trang bị miễn phí.

Chương trình hè hấp dẫn

Xuyên suốt mùa hè, Snow Town Sài Gòn lên kế hoạch cho ngày vui chơi của gia đình đa dạng hình thức và thật vui tươi với chương trình “Colorful Summer” - Hè rực rỡ sắc màu. Với chủ đề sắc màu tuổi thơ, không gian Snow Town sẽ tràn ngập màu sắc kẹo ngọt và những hình ảnh khu vườn thần tiên.
Các trò chơi được thiết kế bắt mắt chủ đề sắc màu theo định hướng vận động cả thể chất và trí tuệ. Ném tuyết vào xô màu, Ném vòng sắc màu, Vượt đường hầm màu sắc hay Truy tìm đá ngũ sắc là những trò chơi vận động nhẹ phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn nhỏ năng động. Nếu bạn muốn thử sức với những trò chơi trí tuệ, Ghép hình đa sắc và Thử tài giải toán chắc chắn là trò chơi dành cho bạn.
Ngoài những trò chơi tuyết được thiết kế riêng cho mùa hè, chương trình sân khấu đa dạng tại Lâu Đài Tuyết chính là điểm nhấn đặc biệt, món quà tinh thần mà Snow Town dành tặng các bạn nhỏ và gia đình trong mùa hè này.
Vào các ngày cuối tuần, các tiết mục ảo thuật đặc sắc, hoạt náo vui nhộn cùng chú hề và biểu diễn lô tô trên nền nhạc thiếu nhi hứa hẹn mang đến phút giây sôi động cho cả gia đình.
Tiết mục ảo thuật đặc sắc tại sân khấu Lâu Đài Tuyết
Tiết mục ảo thuật đặc sắc tại sân khấu Lâu Đài Tuyết
Từ thứ hai - thứ sáu, các tiết mục nhảy múa cùng gấu Happy Polar, chim cánh cụt; các lớp học làm đồ handmade sẽ mang thêm những nụ cười thư giãn cùng những quà lưu niệm xinh xắn cho các bạn nhỏ.
Chương trình “Colorful Summer” sẽ diễn ra từ tháng 6 - 11.8.2019 cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn và gia đình đến khám phá trong dịp hè.
SNOW TOWN SÀI GÒN
Lầu 3 và 4 Tòa nhà The CBD Premium Home
Số 125 Đồng Văn Cống, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.
Hotline: 0909 429 778 - Website: www.snowtownsaigon.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.