'Nghi án' Vietnam’s Next Top Model lộ kết quả Top 7

15/11/2013 16:15 GMT+7

(iHay) Các thí sinh xuất hiện trong clip trình diễn thời trang tại Singapore làm dấy lên nghi vấn đây chính là Top 7 của cuộc thi này.

(iHay) Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 xuất hiện trong clip trình diễn thời trang tại Singapore mới đây làm dấy lên nghi vấn đây chính là Top 7 của cuộc thi.

>> Vietnam's Next Top Model: Văn Kiên không bị loại như kết quả 'rò rỉ
>> Thí sinh Next Top Model ăn gì tại Ngôi nhà chung?


Đây là Top 7 của cuộc thi?
 

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau hai đoạn clip ghi lại phần trình diễn thời trang của show diễn Atelier Chardon Savard tại tuần lễ thời trang Fidé Fashion Week ở Singapore có sự tham gia của các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013.

Từ đó, người hâm mộ "đoán già đoán non" Top 7 của cuộc thi chính là các thí sinh xuất hiện trong phần trình diễn này, bao gồm Văn Kiên, Quang Đại, Tuấn Việt, Mạnh Quân, Chà Mi, Thanh Thủy và Thị Hằng.

Các thí sinh nam trình diễn trang phục của nhà thiết kế Nofar Gabrieli, trong khi đó các thí sinh nữ trình diễn bộ sưu tập của thương hiệu Odessa.

 
Anh Quân

 
Tuấn Việt

 
Quang Đại 

 
Văn Kiên

 
Mâu Thanh Thủy

 
Bản sao Hoàng Thùy - Nguyễn Thị Hằng

 
Chà Mi

Hiện tại, Vietnam’s Next Top Model 2013 mới đi được gần nửa chặng đường với 6 tập đã lên sóng và hiện đang dừng lại ở top 10.

Chương trình năm nay được đánh giá khá nhạt mà phần lớn là do BGK không tạo được nét mới trong nhận xét với các thí sinh.

Phát Trần
Ảnh: chup màn hình

>> Vietnam's Next Top Model: Văn Kiên không bị loại như kết quả 'rò rỉ
>> Thí sinh Next Top Model ăn gì tại Ngôi nhà chung?
>> Vietnam’s Next Top Model để lộ kết quả tập tiếp theo?
>> Đỗ Mạnh Cường che miệng cười 'thảm họa' của Vietnam's Next Top Model

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.