Nghi án hai người Trung Quốc cắt cổ trẻ em vì mâu thuẫn với bố mẹ cháu bé

28/02/2014 10:46 GMT+7

(TNO) Sáng nay 28.2, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng người Trung Quốc (chưa tiết lộ danh tính) về hành vi giết người man rợ.

(TNO) Sáng nay 28.2, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng là người Trung Quốc (chưa tiết lộ danh tính) về hành vi giết người man rợ.

>> Vô cớ giết người, cả nhóm lãnh án
>> Bẫy điện diệt chuột, giết người
>> Khởi tố 3 bị can giết người chỉ vì bỏ tay vào túi quần
>> Chém gió' chuyện giết người rồi đăng lên Facebook để mong… nổi tiếng
>> Nghi án giết người yêu rồi tự tử: Nam sinh viên từng điều trị chứng loạn thần

Hai đối tượng này được xác định là nghi phạm đã gây ra cái chết thương tâm cho một cháu bé 10 tuổi, học sinh lớp 4 ở thôn Nà Ao, xã Đề Thám, huyện Tràng Định.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ ngày 26.2, do mâu thuẫn trong làm ăn giữa bố mẹ cháu bé, nên các đối tượng đã đến nhà, lúc này không có bố mẹ cháu bé ở nhà rồi dùng dao cắt cổ cháu bé.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an huyện Tràng Định đã khẩn cấp truy xét đối tượng.

 Bắt hai nghi phạm người Trung Quốc giết trẻ em vì tín dụng đen
Hai đối tượng bị tạm giữ tại trụ sở xã Bắc La - Ảnh: Hoàng Trang

Đến 14 giờ ngày 27.2, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ các đối tượng khi đang lẩn trốn tại thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng.

Trả lời Thanh Niên Online sáng 28.2, một lãnh đạo Công an huyện Văn Lãng cho biết, lời khai ban đầu của các đối tượng cho biết, do bố mẹ cháu bé đã vay mượn tiền kiểu “tín dụng đen”, đòi nhiều lần không trả nên các đối tượng đã ra tay thủ ác. Dù không tiết lộ danh tính nhưng Công an huyện Văn Lãng cho biết các đối tượng trên không phải cư trú ở khu vực biên giới mà sâu trong nội địa Trung Quốc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Thái Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.