"Nghi án dao kéo” của người mẫu nam

03/10/2012 11:20 GMT+7

(iHay) Không kém cạnh nữ đồng nghiệp, các mẫu nam hiện nay cũng dính nhiều "nghi án" cải thiện nhan sắc bằng dao kéo.

(iHay) Là người của công chúng, nơi mà cái đẹp đôi khi còn được chú ý hơn tài năng, thì việc các người mẫu nam “tân trang” sắc đẹp không có gì lạ, thậm chí ngày càng phổ biến.

>> Rùng mình với “thảm họa dao kéo”
>> Hoa hậu Việt Nam không chấp nhận chuyện "dao kéo

Sự xuất hiện với gương mặt “khá mới” trong một sự kiện gần đây, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vũ Hoàng Việt lập tức bị dư luận cho rằng anh này vừa trải qua một đợt “đại tu nhan sắc”.

So với những hình ảnh mới nhất của anh chàng ở cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 cách đây vài tháng thì gương mặt của nam người mẫu này thời điểm hiện tại có rất nhiều nét khác biệt. Nghi vấn càng tăng khi sau cuộc thi này, trong lúc các thí sinh khác nỗ lực tìm cho mình chỗ đứng ở khắp các sàn diễn lớn nhỏ thì Vũ Hoàng Việt lại “lặn mất tăm” đầy bí ẩn.


 Vũ Hoàng Việt trong bộ ảnh thời trang tại cuộc thi Siêu mẫu 2012 - Ảnh: CTS

Theo một nguồn tin, dù sở hữu chiều cao ấn tượng 1m86 cùng hình thể khá chuẩn, nhưng gương mặt Vũ Hoàng Việt chưa ấn tượng, nên việc “dao kéo” lại cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cư dân mạng còn đang bàn tán xôn xao rằng, hình ảnh mới của Vũ Hoàng Việt khá giống với diễn viên Lý Hùng, và rằng chàng người mẫu sinh năm 1989 đã “cố tình” làm bản thân già đi để phù hợp với người tình U60 vừa công khai của mình?


Hình ảnh lạ lẫm của anh chàng bên "người yêu U60"
tại một sự kiện gần đây - Ảnh: HNN
 

Không chỉ Vũ Hoàng Việt, khá nhiều người mẫu nam đã “chỉnh sửa” bộ phận nào đó trước khi chuẩn bị tham gia một cuộc thi hay cả lúc đã quen mặt với khán giả. Không có “nhiều chỗ” để sửa như các nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nghệ sĩ nam thường chỉ “dao kéo” gương mặt, đặc biệt là chiếc mũi.

Những người mẫu nam như Thanh Thức, Lê Khôi Nguyên… cũng từng “dính” nghi án sửa mũi. Dân trong nghề còn kể rằng chàng MC, diễn viên hài tên N.T.Đ sau một thời gian chưa tìm được cho mình vị trí như mong muốn nên đã quyết định tạm dừng công việc đi sửa mũi, giảm cân và dốc sức rèn luyện hình thể. Sau khi trở lại, anh chàng đã lên như “diều gặp gió”.

Giống như các nghệ sĩ nữ, các mẫu nam rất kín tiếng chuyện làm đẹp. Trường hợp “kinh điển” nhất trong số các người mẫu nam “dao kéo” chính là Chan Than San bởi anh chàng dám thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt như hiện nay trong một talkshow tại Thái Lan vào năm 2010.


Chan Than San đã thừa nhận mình dao kéo tại một talkshow của Thái - Ảnh: Bow 

Dĩ nhiên chuyện dao kéo không có gì là xấu. Ai cũng có quyền mong muốn mình đẹp hơn, một phần để “mãn nhãn” khán giả và tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tài năng mới chính là yếu tố để khán giả trân trọng một nghệ sĩ, dù điều này ít được quân tâm cải thiện.

Nguyễn

>> Cạnh tranh thi người mẫu
>> Người mẫu teen Andrea khoe lưng trần gợi cảm
>> Người mẫu Hồng Quế đánh người, bị phạt 750.000 đồng!
>> Người mẫu bị dọa giết vì đùa cợt vụ thảm sát ở Colorado
>> Người mẫu teen chụp ảnh bán "nuy": Gái hư hay gái ngoan?
>> Người mẫu ngực trần quảng cáo đồng phục thi đấu

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.