Nghe 'vua nhái giọng' Mai Quốc Việt nhái giọng Khánh Ly, Tuấn Ngọc

06/06/2014 08:05 GMT+7

(iHay) Sau thời gian "mất tích", "vua nhái giọng" Mai Quốc Việt bất ngờ xuất hiện và trổ tài nhái giọng các ca sĩ đình đám của Việt Nam.

(iHay) Sau thời gian "mất tích", "vua nhái giọng" Mai Quốc Việt bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện chiều 5.6 và trổ tài nhái giọng các ca sĩ đình đám của Việt Nam.

>> Trùm giả giọng Mai Quốc Việt hát Com bướm Xuân giống hệt Hồ Quang Hiếu

 
Mai Quốc Việt trổ tài nhái giọng các ca sĩ nổi tiếng - Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Mai Quốc Việt nổi lên như một hiện tượng khi nhái giọng 13 ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Duy Mạnh, Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Phương Thanh... trong clip hát Cát bụi hồi năm 2011.

Từ sau clip này, Mai Quốc Việt và nhóm It’s Time bắt đầu được chú ý và liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Tuy nhiên, thời gian sau này, "vua nhái giọng" dần ít xuất hiện hơn và không còn góp mặt trong nhóm It's Time.

Chia sẻ với iHay.vn, Mai Quốc Việt cho biết thời gian qua anh không hề mất tích mà vẫn "chạy show" đều đặn. Hiện Mai Quốc Việt đã tách khỏi nhóm It's Time và hoạt động như một ca sĩ độc lập.

Trong sự kiện chiều 5.6 tại TP.HCM, được sự cổ vũ nhiệt tình của các nghệ sĩ và khán giả, Mai Quốc Việt đã trổ tài nhái giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Khánh Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh... trong ca khúc Diễm xưa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Dù với một số trường hợp, anh vẫn chưa bắt chước một cách hoàn hảo nhưng thể hiện được đặc trưng trong giọng hát của các ca sĩ nổi tiếng, khiến những khán giả có mặt tại sự kiện vô cùng thích thú.

Mời bạn đọc xem clip:

Tin, clip: Ngát Ngọc

>> Clip thí sinh 'người bí ẩn' giả giọng Phi Nhung, Thanh Tuyền, Hương Lan, Tuấn Vũ
>> Rộ tin thí sinh Người bí ẩn hát nhiều giọng Khánh Bình thi X-Factor
>> Khánh Bình 'người bí ẩn' có thể sắp đi Úc biểu diễn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.