Nghệ sĩ Việt kêu gọi gần 2 tỉ đồng giúp diễn viên Lê Bình, Mai Phương

01/09/2018 10:40 GMT+7

Mang những món đồ hiệu của mình ra đấu giá, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... bày tỏ mong muốn hỗ trợ chút kinh phí để diễn viên Mai Phương, nghệ sĩ Lê Bình an tâm chữa bệnh.

Tối 31.8, đêm nhạc từ thiện Tình nghệ sĩ tiếp tục diễn ra tại TP.HCM thu hút sự tham gia của nhiều người hâm mộ. Đây là đêm nhạc được các anh em nghệ sĩ tổ chức với mục đích quyên góp ủng hộ diễn viên Mai Phương điều trị bệnh ung thư phổi. Sau hai lần tổ chức, tổng số tiền thu được từ việc bán vé và đấu giá hơn 1,7 tỉ đồng.
Ở đêm nhạc thứ hai, Lệ Quyên đã mang chiếc kính độc bản chỉ có một cái duy nhất trên thế giới mà cô rất nâng niu, yêu quý để đấu giá hỗ trợ diễn viên Hai lúa lên đời. Đây là chiếc kính mà giọng ca Ai khổ vì ai mua từ chuyến lưu diễn tại Thụy Điển. Một đôi vợ chồng doanh nhân trẻ đã đấu giá thành công chiếc kính này với giá 150 triệu đồng.
Vũ Hà góp mặt trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ
Với tinh thần hỗ trợ đàn em, Đàm Vĩnh Hưng không ngại mang chiếc iPhone mới ra đấu giá. Nam ca sĩ khẳng định mình là người Việt Nam đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại sắp ra mắt này do một người bạn gửi về từ Mỹ trước 2 ngày ra mắt toàn cầu. Ngay lập tức, chiếc điện thoại được mua lại với giá 170 triệu. Tin vui liên tục đến khi một doanh nhân trẻ đã ủng hộ cho đêm nhạc hơn nửa tỉ đồng, bao gồm tiền mặt, voucher và các hiện vật khác.
Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng mang những món đồ quý giá của mình để đấu giá
Nhiều nghệ sĩ tiếp tục đồng hành trong đêm nhạc thứ hai như Lê Hiếu, Vũ Hà, Tóc Tiên, Hà Vân, Gia Bảo, Lều Phương Anh, Hoài Lâm, Dương Cẩm Lynh, Bảo Như, Tuấn Hùng… Ca sĩ Lệ Quyên cho biết: “Đây quả là một đêm hạnh phúc khi số tiền thu được còn nhiều hơn cả hôm qua. Chúng tôi sẽ dùng tiền đúng mục đích, đưa đúng cho những người cần nó để không phụ sự tin tưởng của quý khán giả và nhà hảo tâm. Một lần nữa, tôi xin thay mặt các anh chị em nghệ sĩ, gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các tấm lòng vàng trong và ngoài nước. Tôi hi vọng rằng không chỉ ở Sài Gòn mà sắp tới, ở Hà Nội cũng sẽ có những đêm nhạc tương tự do các nghệ sĩ thực hiện”.
Chiều 1.9, các nghệ sĩ sẽ đến thăm và trao tiền cho diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.