Nghệ sĩ ước mong điều gì trong năm mới?

08/02/2016 10:46 GMT+7

Năm cũ qua đi, một năm mới lại đến với nhiều điều bất ngờ nhưng cũng là cơ hội mới để cho các sao Việt lên kế hoạch, thực hiện và chinh phục khán giả.

Năm cũ qua đi, một năm mới lại đến với nhiều điều bất ngờ nhưng cũng là cơ hội mới để cho các sao Việt lên kế hoạch, thực hiện và chinh phục khán giả.

Hoài Linh, Trấn Thành, Phan Mạnh Quỳnh, Phương Mỹ Chi, Bình Minh, Dương Triệu Vũ là những gương mặt nghệ sĩ nổi bật nhất năm 2015, ''làm mưa làm gió'' trên các phương tiện truyền thống cũng như được khán giả rất yêu thích và tạo sức ảnh hưởng lớn. Vậy trong năm 2016, các sao Việt này mong ước điều gì nhất? Hãy cùng nghe họ chia sẻ.
Hoài Linh
Nghệ sĩ ước mong điều gì trong năm mới?1Hoài Linh mong muốn khán giả đón nhận các nghệ sĩ trẻ như cách mọi người từng yêu quý anh - Ảnh T.L
Không khó để nhận ra 2015 là năm rất thành công đối với danh hài Hoài Linh. Anh liên tục được nhà sản xuất tin tưởng giao đảm nhiệm vị trí host trong nhiều chương trình thực tế, tổ chức 3 đêm diễn liveshow thành công cũng như vinh dự trở thành nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.
Bước sang năm mới, Hoài Linh mong ước có đủ sức khỏe để thực hiện các dự án còn dang dở trong năm nước, anh cũng chúc mọi người một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, và luôn thăng tiến trong nghề nghiệp nhất là các nghệ sĩ trẻ sẽ được khán giả đón nhận như cách mà mọi người từng yêu thương anh. Hoài Linh cho biết nghề này không ai đứng trên đỉnh cao mãi được, tre già phải có măng mọc, ngoài sự nỗ lực của các em còn phải được khán giả đón nhận. Nam danh hài còn khẳng định công trình Đền thờ Tổ sẽ được hoàn tất và khánh thành trong năm 2016.
Phương Mỹ Chi
Nghệ sĩ ước mong điều gì trong năm mới? 2 Phương Mỹ Chi mong ước giành được nhiều giải thưởng trong năm mới - Ảnh T.L
Trong năm 2015, Phương Mỹ Chi là ngôi sao nhí tạo được sức ảnh hưởng rất lớn với công chúng. Cô bé nhận được 5 chiếc cúp Bài hát yêu thích của tháng, 1 chiếc cúp Bài hát yêu thích của năm và gây ấn tượng tốt với khán giả trong Gương mặt thân quen nhí 2015, cũng như tạo được tiếng vang khi ra MV tiền tỉ Nhật ký cho ba.
Chia sẻ mong ước trong năm mới, Phương Mỹ Chi cho biết: “Mong ước trong năm mới của em là đi du lịch nghỉ ngơi cùng gia đình bù lại quãng thời gian chạy show miệt mài trước đó. Em cũng hi vọng mình có nhiều thời gian để đi diễn phục vụ khán giả, cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật và đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Trên tất cả, em cầu chúc người thân và gia đình luôn khỏe mạnh”.
Trấn Thành
Nghệ sĩ ước mong điều gì trong năm mới? 3Trấn Thành rất muốn phổ biến hóa cải lương bằng việc kết hợp với hài kịch trong năm mới - Ảnh T.L
Là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt hiện nay, mức độ phủ sóng của Trấn Thành trong năm 2015 dày đặc từ các chương trình trên truyền hình đến các sự kiện giải trí. Sẽ không ngoa khi nói rằng hiện tại đang là "thời của Trấn Thành" bởi sự xuất hiện của anh luôn thu hút sự quan tâm của khán giả và đảm bảo lượng rating cho nhà đài.
Dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn không tránh khỏi sự hiểu lầm của khán giả khi họ nghĩ anh ngông cuồng. Trấn Thành khẳng định anh là người rất bình thường cũng có những mong ước trong năm mới, anh muốn được làm phim và có những bộ phim hay với những vai diễn chất lượng trong điện ảnh để chinh phục lĩnh vực mới. Song song đó anh còn muốn hoàn thành sứ mạng phổ biến hóa cải lương tạo nên một cuộc chơi mới với hơi thở mới và biến nó trở thành trào lưu để người ta nghe trở lại. Với hình thức hài kịch kết hợp cải lương, khán giả sẽ được nghe với tâm thế rất thoải mái để họ ngày càng yêu mến cải lương.
Phan Mạnh Quỳnh
Sở hữu ca khúc Vợ người ta, đứng đầu danh sách tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015 của Google vừa được công bố gần đây, Phan Mạnh Quỳnh thực sự là một “hiện tượng” gây bão showbiz Việt thời gian qua. Anh còn liên tục góp mặt ở các hạng mục giải thưởng trong nước và giành 2 chiến thắng giải Zing Music Awards 2015.
Phan Mạnh Quỳnh khẳng định năm 2015 đánh dấu sự trưởng thành của anh trên con đường âm nhạc, nên mức cát xê tăng rất cao so với các năm trước. Chia sẻ mong ước trong năm mới, anh hi vọng mọi việc diễn ra suôn sẻ để kịp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với những bản phối hoàn hảo khiến anh phải đi về liên tục giữa Sài Gòn và Hà Nội. Bên cạnh đó, anh cầu chúc người thân, bạn bè, khán giả một năm mới dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Bình Minh
Nghệ sĩ ước mong điều gì trong năm mới? 5Bình Minh mong ước hai dự án điện ảnh mà anh tham gia sẽ được khán giả đón nhận - Ảnh T.L
Bình Minh chia sẻ năm vừa qua anh gặp nhiều may mắn và đạt được những thành tựu nhất đinh trong những lĩnh vực mà anh tham gia từ MC, diễn viên cho đến công việc kinh doanh, đó cũng là năm anh đạt hiệu suất làm việc trên mức chỉ tiêu đề ra trước đó.
Thừa thắng xông lên, Bình Minh mong ước trong năm mới anh hi vọng khán giả sẽ đón nhận nồng nhiệt hai dự án điện ảnh rất lớn mà anh tốn rất nhiều thời gian và công sức mới hoàn thành. Anh cũng mong gia đình, người thân và bạn bè có nhiều sức khỏe trong năm mới.
Dương Triệu Vũ
Nghệ sĩ ước mong điều gì trong năm mới? 4 Dương Triệu Vũ hi vọng Hoài Linh có nhiều thời gian dành cho gia đình - Ảnh T.L
Dương Triệu Vũ cho biết năm 2015 là năm khá thành công đối với anh khi có dịp lưu diễn ở rất nhiều nước trên thế giới cũng như được khán giả ủng hộ rất nhiều. Bước sang năm mới 2016, nam ca sĩ hi vọng anh Hoài Linh có nhiều thời gian sum họp cùng gia đình đi du lịch nhiều nơi vì bố mẹ đã lớn tuổi, biết đâu sau này không còn cơ hội nữa. Về công việc, anh sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, nhất là dự án hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng sẽ rất thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.