Nghệ sĩ trải lòng nhân ngày nhà báo: Yêu - ghét xin phân minh

20/06/2014 14:46 GMT+7

(iHay) "Tôi mong rằng khi đưa ra một tin gì nhà báo nên viết đúng, viết thật để không làm hại cũng như gây tổn thương cho nhân vật”, Thái Hà chia sẻ.

(iHay) Nhằm hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa nhà báo và nghệ sĩ cũng như để kỷ niệm ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam 21.6, trang Hotnow.vn phối hợp cùng tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm đã có buổi gặp gỡ, giao lưu thân mật cùng các nghệ sĩ và đông đảo các báo đài xoay quanh chủ đề Nhà báo và nghệ sĩ: Yêu - ghét cần phân định!

>> 100 nghệ sĩ làm MV về trẻ mồ côi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6

 Mối quan hệ giữa nhà báo và nghệ sĩ: Yêu- ghét cần phân định 12
Các nghệ sĩ như Thái Hà, Trương Thế Vinh, MC Nguyên Khang... đã đến tham dự và giao lưu cùng độc giả

Đến tham dự chương trình là các ngôi sao khách mời như: giám đốc công ty người mẫu PL Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu Thái Hà, ca sĩ Trương Thế Vinh, diễn viên Ngọc Thuận, diễn viên La Ngọc Duy, Miss Parkson Lê Thu An, MC Nguyên Khang...

Chủ trì chương trình, nhà báo Trương Quốc Phong cho biết: “Trong các mối quan hệ, thì mối quan hệ giữa nhà báo và nghệ sĩ luôn có những góc khuất thú vị và bí ẩn. Với chủ đề “chạm tay cùng sao” lần này, chúng tôi hy vọng có thể vén lên một phần nào đó bức màn bí ẩn của mối quan hệ nhằm để nhà báo và nghệ sĩ có thể hiểu nhau hơn, khắng khít nhau hơn”.

Mối quan hệ giữa nhà báo và nghệ sĩ: Yêu- ghét cần phân định 2
Lê Thu An

 Mối quan hệ giữa nhà báo và nghệ sĩ: Yêu- ghét cần phân định 5
"Trai nhảy" Ngọc Thuận

Mối quan hệ giữa nhà báo và nghệ sĩ: Yêu- ghét cần phân định 7
Trương Thế Vinh

Mối quan hệ giữa nhà báo và nghệ sĩ: Yêu- ghét cần phân định 13
Chân dài Thái Hà

Mối quan hệ giữa nhà báo và nghệ sĩ: Yêu- ghét cần phân định 9
MC Nguyên Khang

 
“Hạ khẩu lưu tình” là những gì tôi muốn chia sẻ, các bạn hãy viết đúng, viết thật, bởi là nghệ sĩ chúng tôi muốn nổi tiếng nhưng bản thân người nghệ sĩ cũng chỉ là một cá thể bình thường trong xã hội nên chúng tôi cũng thật sự cần lắm những giây phút bình an bên gia đình mình
Hoa hậu Ngọc Diễm
Có mặt tại chương trình, MC Nguyên Khang chia sẻ: “Với tôi, mối liên hệ giữa nhà báo và nghệ sĩ giống như một người bạn và tình bạn ấy có bền vững hay không là do cách chúng ta ứng xử với nhau”.

Siêu mẫu Thái Hà cũng có mặt rất sớm, chị cho biết: “Khi làm việc với phóng viên, báo đài, tôi đặc biệt thích những người hỏi thật, nói thật và tôi thật sự không hài lòng với những người khi hỏi thật nhưng viết lại không đúng với những gì mà tôi đã chia sẻ. Tôi cũng nghĩ có một tình bạn giữa nhà báo và nghệ sĩ và liệu tình bạn ấy có phát triển tốt đẹp hay không là do cách hành xử. Tôi mong rằng khi đưa ra một tin gì nhà báo nên viết đúng, viết thật để không làm hại cũng như gây tổn thương cho nhân vật”.

Anh Tạ Nguyên Phúc bộc bạch: “Trong cuộc sống không có ai là hoàn hảo và tôi cũng hy vọng rằng giới báo chí cần dùng ngòi bút của mình tác động vào tâm lý đọc giả, làm sao để mọi người cảm thấy khâm phục chứ không phải bằng cách soi mói để đọc giả có cái nhìn lệch lạc về giới nghệ sĩ”.

Mặc dù khá bận rộn với công việc nhưng Hoa hậu Ngọc Diễm cũng đã dành thời gian đến để được giao lưu cùng độc giả tại chương trình. Với cách ứng xử thông minh, cô đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khách tham dự tại chương trình.

Cô cho biết: ““Hạ khẩu lưu tình” là những gì tôi muốn chia sẻ, các bạn hãy viết đúng, viết thật, bởi là nghệ sĩ chúng tôi muốn nổi tiếng nhưng bản thân người nghệ sĩ cũng chỉ là một cá thể bình thường trong xã hội nên chúng tôi cũng thật sự cần lắm những giây phút bình an bên gia đình mình”.

Mối quan hệ giữa nhà báo và nghệ sĩ: Yêu- ghét cần phân định 11
MC Nguyên Khang và Ngọc Diễm
 

Các nghệ sĩ đã có cơ hội được chia sẻ và bày tỏ mong muốn của mình, phần nào mang đến cho độc giả cũng như giới báo chí một cái nhìn mới, khách quan hơn về giới nghệ sĩ.

Kết thúc chương trình, nhà báo Trương Quốc Phong chia sẻ thêm: “Đã là con người thì không có ai là hoàn hảo dù ở bất cứ ngành nghề nào. Hãy sống đẹp trong mắt nhau, trân trọng nhau thì mọi người sẽ trở nên gắn bó và làm việc với nhau một cách dễ dàng hơn”.

Thủy Nguyên

>> Quá mê bóng đá, nữ nghệ sĩ biến mình thành cúp vàng
>> 100 nghệ sĩ làm MV về trẻ mồ côi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6
>> Đàm Vĩnh Hưng: ‘Muốn làm nghệ sĩ của nhân dân’
>> Nghệ sĩ Hồng Kỳ “đại náo” lễ khai mạc Aerobic nhí
>> Những 'nữ nhà báo' ấn tượng của Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.