Nghệ sĩ nhân dân Kim Cương nhập viện vì nhồi máu cơ tim

22/09/2019 09:23 GMT+7

Thông tin nghệ sĩ Kim Cương nhập viện vì nhồi máu cơ tim được đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ. Nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của tác giả Lá sầu riêng .

Trên trang cá nhân, đạo diễn Thanh Hiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh anh vào bệnh viện để thăm hỏi nghệ sĩ Kim Cương. Nam đạo diễn cho biết đàn chị vừa bị nhồi máu cơ tim, suýt ảnh hưởng đến tính mạng. Anh viết: “Thương chị hai Kim Cương, lần này chị bệnh nặng. Chứng nhồi máu cơ tim suýt ảnh hưởng đến tính mạng. Vào thăm mà cứ nghe chị dặn dò hết chuyện này đến chuyện kia như trăn trối vậy. Mong chị hai mau sớm hồi phục. Xuất viện trong niềm vui mừng của em và các nghệ sĩ đồng nghiệp cùng số đông khán giả đã yêu thương chị”.
Dòng trạng thái của đạo diễn Thanh Hiệp nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong ảnh, nghệ sĩ Kim Cương với gương mặt kém sắc song bà vẫn mỉm cười khi chụp cùng đàn em. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp lo lắng, gửi lời hỏi thăm đến bà. Đạo diễn Nguyễn Hồng Dung viết: “Chị Kim Cương rất mạnh mẽ nên mọi bệnh tật cũng sẽ nhanh chóng chịu thua chị. Mong chị mau khỏe lại để tiếp tục những ước mong của chị".

Hình ảnh của tác giả Lá sầu riêng khiến fan lo lắng

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, diễn viên Xuân Hương bất ngờ: “Mới gặp chị hôm cúng Tổ mà. Cứ nghĩ chị khỏe nhưng không ngờ, mong chị mau khỏe nhé". “Chúc chị Kim Cương mau khỏe mạnh để còn giúp người khác", diễn viên Mạc Can viết. Liên hệ với đạo diễn Thanh Hiệp, anh cho biết do nghệ sĩ Kim Cương làm việc nhiều nên ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời, nam đạo diễn nói thêm: “Hiện tại, sức khỏe của chị Kim Cương đã ổn nhưng vẫn phải nằm bệnh viện để theo dõi thêm".
Nghệ sĩ Kim Cương sinh năm 1937, được mệnh danh là "kỳ nữ" trong giới sân khấu Việt Nam. Bà được Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam vinh danh là: "Nghệ sĩ viết nhiều kịch bản kịch nói nhất Việt Nam" và gây ấn tượng qua các vở diễn như Lá sầu riêng, Dưới hai màu áo, Trà hoa nữ… Nghệ sĩ Kim Cương tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện bên cạnh các dự án nghệ thuật. Mới đây nhất, bà đến gặp gỡ, hỗ trợ diễn viên Mai Trần kinh phí điều trị khi hay tin đồng nghiệp bệnh, phải phẫu thuật. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.