Nghệ sĩ Kiều Oanh chọn Miss Lô Tô 2020

04/10/2020 11:28 GMT+7

Thí sinh Anna vượt qua hai ứng viên khác để giành ngôi vị cao nhất Miss Lô Tô 2020, cuộc thi dành riêng cho các thí sinh đam mê môn gọi số giải trí .

Tối 3.10, chung kết Miss Lô Tô 2020 diễn ra tại Cung Văn hóa - Lao động TP.HCM với sự tranh tài của ba thí sinh là Bé Na, Ngọc Thanh và Anna. Đảm nhận vị trí giám khảo khách mời là nghệ sĩ Kiều Oanh, Dì 2 Tuấn Phong. Bên cạnh đó, hai cô đào La Kim Quyền, Dạ Thảo cũng góp mặt trên ghế nóng với vai trò giám khảo chuyên môn. Sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 1.000 khán giả.

Anna là ứng viên được đánh giá cao nhờ lối hát duyên dáng trên sân khấu

Ảnh: BTC

Trong đêm thi, thí sinh Anna được đánh giá cao bởi sự duyên dáng, hài hước. Đây cũng được xem là ứng viên nổi bật nhất, luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Thể hiện phần thi của mình trên sân khấu, Anna đươc Kiều Oanh khen ngợi về độ duyên dáng, thông minh trong cả hai tiết mục khiêu vũ và kêu số. Trong đó, phần thi khiêu vũ của thí sinh được đầu tư công phu với ba lớp trang phục bắt mắt, gây ấn tượng về cả nội dung lẫn hình thức. Riêng phần thi kêu số, thí sinh này biến hoá, ứng phó linh hoạt và mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Nhận được sự đồng tình của giám khảo, Anna xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của Miss Lô Tô 2020. Ngọc Thanh giành ngôi vị á quân 1, Bé Na giành giải á quân 2. 

Nghệ sĩ Kiều Oanh đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm thi đặc biệt này

Ảnh: BTC

Với thành tích này, Anna chính thức trở thành thành viên của đoàn lô tô Sài Gòn tân thời. Trên sân khấu, bà bầu Lộ Lộ chia sẻ thêm: “Dù bạn có dừng chân ở top mấy thì khả năng cộng tác với đoàn lô tô Sài Gòn tân thời là rất lớn. Trong thời gian tới, đoàn sẽ khai trương thêm một điểm diễn trong nội ô thành phố”. Đồng thời, cô cũng mong muốn thông qua cuộc thi, khán giả mộ điệu sẽ có cái nhìn thân thiện hơn về nghề và những nghệ sĩ hát lô tô theo chiều hướng cởi mở, trân trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.