Ngày hội văn hóa Hàn Quốc ‘All Together Asia’ lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

10/10/2019 08:00 GMT+7

Sự kiện “ATA Land 2019” sẽ tổ chức từ ngày 18.10 đến 20.10 tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM với nhiều hoạt động thú vị, quy tụ hàng trăm ca sĩ nổi tiếng xứ kim chi, doanh nghiệp Hàn Quốc đến tham dự.

Không chỉ là ngày hội văn hóa Hàn Quốc lớn tại TP.HCM, “All Together Asia” (ATA Land 2019) còn là dự án quyên góp từ thiện mang tính toàn cầu của xứ kimchi. Bắt đầu từ thủ đô Seoul, dự án đã lan tỏa sang nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và điểm dừng chân tiếp theo chính là dải đất hình chữ S - Việt Nam.
“All Together Asia” do Đài truyền hình Arirang (Hàn Quốc) kết hợp cùng Lala Entertainment và Ankor thực hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống người dân địa phương tại dải đất hình chữ S này. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ sự kiện sẽ được quyên góp vào quỹ “Xây dựng nhịp cầu tình thương” ở các địa phương khó khăn và quỹ “Xây mái ấm yêu thương” cho những gia đình có công với cách mạng trên toàn quốc.
Suốt 3 ngày sự kiện, “All Together Asia” sẽ tổ chức hàng loạt hoạt động thú vị và hấp dẫn cho giới trẻ Việt Nam.
Đặc biệt phải kể đến chương trình giao lưu văn hóa hai nước với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi. Các ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng K-pop như GreatGuys, Dal Su Bin, G-Reyish, Hot Place... sẽ bay tới Việt Nam biểu diễn. Cùng với dàn nghệ sĩ V-pop đình đám đến tham dự như là Amee, Gemini, Phương Ly...
Ngoài ra sự kiện còn có cuộc thi nhảy “K-pop Dance Cover” dành cho các bạn trẻ mê vũ đạo Hàn Quốc với tổng giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh các chương trình nghệ thuật, còn có các tiết mục biểu diễn võ thuật Taekwondo được chuẩn bị chu đáo bởi các võ sĩ đến từ đất nước Hàn Quốc.
“All Together Asia” sẽ tổ chức triển lãm thương mại suốt 3 ngày (18, 19, 20.10) nhằm quảng bá hình ảnh trong các lĩnh vực về mỹ phẩm, thời trang, công nghệ, thực phẩm chức năng,.. của các doanh nghiệp Hàn Quốc. Khách tham quan sẽ được chuyên gia hướng dẫn từ cách chăm sóc da, make-up, đến tư vấn thói quen ăn uống lành mạnh và được tiếp cận các thành tựu y khoa một cách thực tế nhất, hay thậm chí là giảng dạy miễn phí cách tạo web và platform cho các tín đồ công nghệ... dưới sự hỗ trợ của các phiên dịch viên.
Đại diện Ban tổ chức Ms. Lia - CEO Lala Entertainment kỳ vọng, “All Together Asia” sẽ lan tỏa được ý nghĩa của hoạt động phi lợi nhuận này, tạo thành chiến dịch tích cực lan rộng đến cộng đồng giới trẻ Việt Nam và trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, gắn kết mối quan hệ văn hóa và giao thương tốt đẹp giữa hai nước Việt - Hàn.
“All Together Asia” do Arirang TV, lần đầu kết hợp cùng Cung Văn hóa Lao động bảo trợ truyền thông, dự kiến sẽ bắt đầu khai mạc từ lúc 10 giờ sáng 18.10.2019. Sự kiện sẽ có sự tham gia của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM, Hội Nữ Hàn kiều TP.HCM, Hội Thương mại Hàn Quốc, Cơ quan Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc (KOTRA), Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM), Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ (KBIZ), Tổ chức Xúc tiến Thương mại vừa và nhỏ (KOSME), Viện Văn hóa Hàn Quốc tại TP.HCM (ACEF), Tổ chức Công pháp Hàn Quốc...
Mọi thông tin liên hệ: Trung tâm Văn hóa Việt - Hàn (61 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM). Office phone: +84 28 38233 023.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.