Ngày cuối tuần ý nghĩa của Đan Lê và cậu con trai hotboy

31/12/2014 12:41 GMT+7

Xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ cùng cậu con trai hotboy tại ngày hội Nestlé NAN Kid 4 'Lưu giữ khoảnh khắc - Lớn khôn khỏe mạnh', hãy cùng lắng nghe Đan Lê chia sẻ cảm xúc của mình khi đến với ngày hội.

Xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ cùng cậu con trai hotboy tại ngày hội Nestlé NAN Kid 4 'Lưu giữ khoảnh khắc - Lớn khôn khỏe mạnh', hãy cùng lắng nghe Đan Lê chia sẻ cảm xúc của mình khi đến với ngày hội.

Ngày cuối tuần ý nghĩa của Đan Lê và cậu con trai Hoboy 1
* Chào Đan Lê, đến với chương trình "Ngày hội NAN Kid 4 - Lưu giữ khoảnh khắc, lớn khôn khỏe mạnh" thì không biết là cảm xúc của Đan Lê thế nào về ngày hôm nay?
- Dù lịch làm việc bận lắm nhưng cũng mong muốn cho con có được một ngày cuối tuần ý nghĩa, nên Lê cũng cố gắng sắp xếp dành thời gian để đưa con đến tham gia. Đến đây thì Lê thật sự bất ngờ với cách tổ chức rất chu đáo của nhãn hàng Nestlé NAN Kid 4 bởi không gian ấm áp và hoạt động vui chơi của trẻ được xây dựng một cách khoa học và an toàn, đây là điều mà Lê thật sự yên tâm khi đưa Khải Minh đến. Lê cũng thấy được không chỉ Lê mà có lẽ rất nhiều phụ huynh ở đây sẽ đồng tình là ngày hội hôm nay không chỉ dành cho trẻ mà còn là một hoạt động bổ ích dành cho cả nhà.
Ngày cuối tuần ý nghĩa của Đan Lê và cậu con trai Hoboy 2
* Lê biết được thông tin ngày hội từ đâu và điều gì đã thu hút Lê quyết đinh đưa con đến tham gia?
- Thực ra, Lê biết được thông tin ngày hội qua một người bạn trên Facebook, từ những thông tin bạn ấy chia sẻ cho Lê như: ngày hội được tổ chức trong nhà, rất nhiều các hoạt động cả về thể chất lẫn trí tuệ dành cho bé từ 1 đến 6 tuổi và đặc biệt sẽ được tư vấn về kiến thức dinh dưỡng trong nuôi con. Lê thấy ngày hội thật sự bổ ích, thiết thực và cũng phù hợp với độ tuổi của con mình nên hai mẹ con lên lịch tham gia.
Ngày cuối tuần ý nghĩa của Đan Lê và cậu con trai Hoboy 3
* Sau khi đã tham gia các hoạt động tại ngày hội, Đan Lê thu nhặt được điều gì cho mình không?
- Có thể nói hôm nay thật sự là một ngày vui chơi ý nghĩa cho cả hai mẹ con. Bé Khải Minh được chơi thỏa thích đến độ không chịu đi về và Lê cũng được một ngày nghỉ tuyệt vời bên con. Đến đây, Lê được cùng con chơi rất nhiều trò chơi, qua đó giúp Lê gần gũi và bù đắp cho con những giây phút bận rộn trong tuần không thể chơi nhiều cùng con. Nhờ tham gia giao lưu và chia sẻ với các chuyên gia dinh dưỡng, Lê được biết thêm những kiến thức về tầm quan trọng của hệ miễn dịch đối với sự phát triển của con, các cột mốc quan trọng mà Lê cần chú ý để hỗ trợ con tốt nhất cũng như cách xây dựng cho con một chế độ dinh dưỡng đủ chất và hợp lý. Đặc biệt là việc bổ sung lượng lợi khuẩn hay còn gọi là Probiotics vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày nhằm hỗ trợ con xây dựng hệ tiêu hóa khỏe và tăng cường hệ miễn dịch khỏe cho con tự do phát triển trong 6 năm quan trọng đầu đời.
Ngày cuối tuần ý nghĩa của Đan Lê và cậu con trai Hoboy 4
* Có điều gì Đan Lê thấy tiếc nuối khi phải chia tay ngày hội không?
- Điều làm Đan Lê tiếc đầu tiên là hôm nay chỉ đưa được 1 cục cưng đi cùng mình đến ngày hội rất vui này. Ở đây các bé được thỏa sức chơi các trò chơi vận động lẫn trí tuệ. Gương mặt bé nào cũng tỏ rõ sự hồ hởi và tham gia rất nhiệt tình vào các trò chơi. Vừa được chơi, các bạn nhỏ còn được khám phá khá nhiều điều mới lạ mà ở gia đình đôi khi mình không có cơ hội cho con được khám phám. Và điều đáng tiếc thứ hai là khi xem 1.000 khoảnh khắc đáng yêu của các bé tham gia cuộc thi trực tuyến “Nestlé Nan - lớn khôn khỏe mạnh, con yêu nhé!”, Đan Lê thấy tiếc là mình đã không tham gia dự thi, nếu không trong bộ sưu tập này cũng có sự góp mặt của nhóc con đáng yêu nhà mình rồi.
* Có điều gì Đan Lê muốn chia sẻ và nhắn gửi đến Nhãn hàng Nestlé NAN Kid 4 hôm nay không?
- Theo Đan Lê “Lớn khôn khỏe mạnh mỗi ngày” là một chương trình hay mang đến cho các bậc phụ huynh những kiến thức bổ ích trong việc nuôi con và đặc biệt là tầm quan trọng của hệ miễn dịch đến sự phát triển của trẻ. Dự án đã tôn vinh những khoảnh khắc bé yêu lớn khôn khỏe mạnh, điều mà hầu hết các bậc làm cha mẹ đều mong muốn được nhìn thấy ở con của mình. Hoạt động ngày hội là một sân chơi bổ ích cho các bé, đồng thời cũng là cơ hội để các bậc phụ huynh được đến gần với nhãn hàng và tìm hiểu về nhãn hàng. Đan Lê rất cám ơn và chúc mừng nhãn hàng Nestlé NAN Kid 4 khi đã tổ chức thành công ngày hội này cho các gia đình Việt Nam trong đó có Đan Lê. Hi vọng trong tương lai, nhãn hàng sẽ còn tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động tương tự để nhiều gia đình chưa có cơ hội sẽ được tham.
* Cám ơn Đan Lê rất nhiều!
 Thông tin sản phẩm:

Nestlé NAN KID 4 - Thức ăn công thức (sữa bột công thức) dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi, có bổ sung hơn 100 triệu lợi khuẩn Probiotics Bifidus BL®, các lợi khuẩn này hoàn toàn còn sống và được bảo quản dưới dạng đông khô đặc biệt theo công nghệ và tiêu chuẩn của Thụy Sĩ giúp hỗ trợ và tăng cường sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch của bé. Đồng thời còn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như: DHA, Omega 3, Omega 6, canxi, sắt, kẽm, vitamin D, vitamin B1, B2, B6, B12… bổ sung thêm vào khẩu phần ăn của bé hằng ngày để giúp cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé. Để đảm bảo bổ sung Probiotics Bifidus BL ® nhằm tăng cường sức đề kháng cần một thời gian dài và theo đúng chuẩn, ít nhất 2 ly sữa/mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.