Ngày 29.10 xét xử lưu động vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

16/10/2015 10:40 GMT+7

(TNO) Sáng 16.10, thông tin từ TAND tỉnh Yên Bái cho biết, ngày 29.10 sẽ đưa ra xét xử lưu động đối với Đặng Văn Hùng - người bị cho là đã giết 4 người.

(TNO) Sáng 16.10, thông tin từ TAND tỉnh Yên Bái cho biết, ngày 29.10 sẽ đưa ra xét xử lưu động đối với Đặng Văn Hùng - người bị cho là đã giết 4 người.

hung-thu-vu-tham-sat-yen-baiHùng khi vừa bị bắt giữ - Ảnh: Hà An

Địa điểm mở phiên tòa lưu động xét xử vụ án trên là Trung tâm Văn hóa - Thông tin huyện Văn Yên. Phiên tòa dự kiến bắt đầu từ 8 giờ. 

Diễn biến vụ án được tóm tắt như sau: 19 giờ 30 phút ngày 12.8, Công an tỉnh Yên Bái nhận được thông tin từ Công an huyện Văn Yên về vụ thảm sát. Tại hiện trường là chiếc lán nhỏ, lực lượng chức năng phát hiện thi thể cháu Tuyền (2 tuổi) và Phàn Thị Hà (15 tuổi), cùng ngụ tại thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Tới 6 giờ sáng ngày 13.8, lực lượng chức năng phát hiện thêm thi thể anh Trần Văn Long (32 tuổi) và vợ là Phàn Thị Hoa (20 tuổi), ngụ tại thôn Cài, xã Lâm Giang.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an làm rõ, hung thủ dùng vật sắc nhọn, có thể là dao để ra tay. Các vết thương trên người nạn nhân chủ yếu ở phần đầu, cổ và mặt. Điều này khẳng định hung thủ ra tay rất tàn độc và hung hãn.

Khẩn trương rà soát thông tin, các cán bộ điều tra dựng lên những thông tin ban đầu về nghi phạm. Nghi phạm được xác định là Đặng Văn Hùng (26 tuổi, ngụ ở thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái). Hùng là người ngỗ nghịch, thường xuyên đi làm ăn xa ở Lào Cai.

Sáng 15.8, nghi phạm trong vụ thảm sát tại thôn Cài là Hùng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ tại khu vực rừng giáp ranh giữa thôn 2 và thôn 3 thuộc xã Khánh Ngọc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Được biết Công an tỉnh Yên Bái đã huy động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ.

Tại trụ sở công an, Hùng khai nhận do mâu thuẫn cá nhân nên đã ra tay gây ra vụ thảm sát 4 thành viên trong gia đình anh Trần Văn Long.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.