Ngắm biển đảo quê hương trên lịch Xuân 2020

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
07/11/2019 11:37 GMT+7

Sau thời gian chuẩn bị và tuyển chọn những bức ảnh ăn ý nhất, NXB Đà Nẵng và công ty Văn hóa Hương Trang vừa phối hợp cho ra mắt bộ lịch Xuân 2020 có chủ đề Biển đảo quê hương thật ấn tượng và ý nghĩa.

Trong khi đề tài biển đảo đang nóng tại nghị trường Quốc hội và đặc biệt nhận được sự quan tâm của nhân dân thì những người làm lịch cũng canh cánh bên lòng tình yêu đối với biển đảo quê hương Tổ quốc.

Tờ lịch của những ngày đầu năm mới

Mũi Yến (Quy Nhơn)

Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Bộ ảnh lịch được đầu tư tâm huyết
Theo ông Nguyễn Hữu Cứ, đại diện công ty Văn hóa Hương Trang (TP.HCM): “Bộ lịch ảnh Biển đảo quê hương được đầu tư hết sức tâm huyết. Vì đây là chủ đề trọng tâm năm nay của chúng tôi nên các họa sĩ trình bày chăm chút cho từng góc ảnh, từng đường nét để bộ lịch hoàn thiện, tạo sự thích thú cho người xem trong dịp năm mới khi treo tấm lịch đẹp trang trọng tại nhà”.
Không chỉ có bề ngoài bắt mắt, các bức ảnh của nhiếp ảnh gia Hữu Tiến, Nguyễn Minh Tân về Vịnh Hạ Long, Bái Tử Long (Quảng Ninh), Nhơn Lý (Bình Định), Cù Lao Chàm (Quảng Nam), Mũi Né, biển Phan Thiết (Bình Thuận), Xuyên Mộc, Đầm Trầu (Bà Rịa - Vũng Tàu), đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), Đá Nhảy (Quảng Bình), Lăng Cô (Huế), Cửa Lò (Nghệ An), Đất Mũi (Cà Mau)... đẹp như bức tranh vẽ.
Người xem sẽ gặp lại các địa danh biển đảo nổi tiếng của đất nước, thỏa thích nhìn ngắm biển xanh mướt Nhật Lệ (Quảng Bình), những đầm cá tôm được mùa ở Vạn Ninh (Khánh Hòa) hay sự trù phú, phát triển của Cát Bà (Hải Phòng) và tự mình khám phá biển đảo qua từng tờ lịch mỗi ngày, như để nhắc nhở và nuôi dưỡng tình yêu quê hương đất nước trong mỗi người con đất Việt.
Xin giới thiệu thêm một số hình ảnh tuyển chọn trong bộ lịch Xuân 2020 Biển đảo quê hương vừa phát hành:

Vạn Ninh (Khánh Hòa)

Cù Lao Chàm (Quảng Nam)

Nhật Lệ (Quảng Bình)

Cù Lao Chàm (Quảng Nam)

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Nhơn Lý (Bình Định)

Lịch Tết hối hả ra lò

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.