Ngắm siêu xe của Tom Cruise tại TP.HCM

29/06/2010 15:24 GMT+7

(TNO) Trợ thủ đắc lực của nam diễn viên Tom Cruise - siêu xe Ducati Hypermotard S 1100 - trong bộ phim hành động Knight and Day, sẽ xuất hiện tại tiền sảnh Hùng Vương Plaza (TP.HCM), trong sự kiện ra mắt bộ phim này tại Việt Nam vào ngày 1.7 tới.

Bên cạnh hai siêu sao điện ảnh thế giới là Tom Cruise và Cameron Diaz, chiếc Ducati màu đỏ này được xem là "ngôi sao" thứ ba của bộ phim Knight and Day, khi góp phần làm tăng thêm sự hấp dẫn và ấn tượng của các cảnh phim rượt đuổi mạo hiểm trên đường phố.

 
Tom Cruise, Cameron Diaz và chiếc Ducati trong một cảnh quay Knight and Day - Ảnh do Megastar cung cấp

Điều thú vị là trong cuộc sống bên ngoài màn ảnh, Tom Cruise cũng rất yêu thích chiếc mô tô phân khối lớn này và là một trong những chủ sở hữu đầu tiên của siêu xe Ducati Desmosedi RR, cùng loại với chiếc xe đã đồng hành với anh trong bộ phim.

Tom Cruise thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Ducati Hypermotard khi ra mắt báo giới và người hâm mộ trong các chiến dịch quảng bá cho bộ phim Knight and Day.

Trong buổi ra mắt Knight and Day tại Việt Nam, nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn sẽ thay thế Tom Cruise, trở thành người song hành với chiếc siêu xe này.

Nhiều nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu của Việt Nam như Ngô Thanh Vân, Trúc Diễm, Đức Tiến, Đức Tuấn… cũng sẽ có mặt tại sự kiện này.

Knight and Day đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise và nữ diễn viên Cameron Diaz với dòng phim hành động, và cũng là sự kết hợp thứ hai của cặp diễn viên này từ sau bộ phim Vanilla Sky năm 2001.

Bộ phim do James Mangold chỉ đạo diễn xuất sẽ được công chiếu rộng rãi tại Việt Nam từ ngày 2.7.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.