"Toy Story 3" lập kỷ lục doanh thu phòng vé

21/06/2010 12:26 GMT+7

(TNO) Với hơn 100 triệu USD tiền vé thu được trong trong ba ngày cuối tuần qua, Toy Story 3 trở thành bộ phim có doanh thu công chiếu trong tuần đầu tiên cao nhất từ trước tới nay của hãng phim hoạt hình Pixar (thuộc Disney).

>> Jaden Smith: Cha nào con nấy / Karate Kid đá văng Shrek

Kỷ lục này trước đó do bộ phim hoạt hình The Incredibles nắm giữ với 70,5 triệu USD, theo AP.

 
Các nhân vật trong phim hoạt hình Toy Story 3 - Ảnh: Reuters

Toy Story 3 cũng là bộ phim hoạt hình thứ ba chạm mốc doanh thu 100 triệu USD trong ba ngày cuối tuần đầu tiên công chiếu, cùng với Shrek the Third (121,6 triệu USD) và Shrek 2 (108 triệu USD).

Toy Story 3 là phần mới nhất của câu chuyện đồ chơi do hãng Pixar sản xuất năm 1995. Trong ba ngày cuối tuần công chiếu, bộ phim đã thu về 109 triệu USD. Phim do Lee Unkrich đạo diễn, với sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao Tom Hanks (gọng Woody), Tim Allen (giọng Buzz Lightyear), Joan Cusack (giọng Jessie)...

Với doanh thu này, Toy Story 3 cũng đẩy quán quân của tuần trước The Karate Kid xuống vị trí thứ nhì, với 29 triệu USD tiền vé. The Karate Kid có sự tham gia của ngôi sao võ thuật châu Á Thành Long và diễn viên nhí Jaden Smith, con trai của Will Smith.

Xếp vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ là bộ phim hành động hài The A-Team, được làm lại dựa theo sêri phim hành động truyền hình những năm 1980 về bốn người lính đánh thuê.

 
Nam diễn viên Tom Hanks (phải) và nhân vật Woody (giữa) do anh lồng tiếng - Ảnh: Reuters

The A-Team "phiên bản mới" do Liam Neeson thủ vai chính, đã kiếm được gần 14 triệu USD trong tuần phát hành thứ hai, bằng một nửa so với tuần công chiếu đầu tiên của phim.

Bộ phim Get Him To The Greek xếp vị trí thứ tư với hơn 6 triệu USD tiền vé.

Shrek Forever After tụt hai bậc xuống vị trí thứ năm, với 5,5 triệu USD. Như vậy, sau năm tuần phát hành, bộ phim nói trên đã thu được tổng cộng hơn 222 triệu USD tiền vé.

Prince of Persia: the Sands of Time với sự xuất hiện của tài tử điển trai Jake Gyllenhaal giữ vị trí thứ sáu với hơn 5 triệu USD.

Các phim còn lại nằm trong top 10 là: Jonah Hex, Killers, Iron Man 2 Marmaduke.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.