Samsung tung ra máy in laser nhỏ nhất thế giới

08/06/2010 16:40 GMT+7

(TNTS) Ngày 7.6, Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu mẫu máy in laser đơn sắc được ghi nhận là nhỏ nhất thế giới – ML-1666. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ in ấn nhanh, hiệu quả với kiểu dáng độc đáo và thiết kế thân thiện với môi trường.

Với kích thước 341 x 224 x 184 mm (nhỏ hơn 30% - 50% so với các dòng máy in khác), trọng lượng gọn nhẹ 4.2 kg, ML – 1666 được xem là sản phẩm máy in nhỏ nhất trên thị trường hiện nay. Bước sáng tạo về kiểu dáng này giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho các văn phòng hoặc không gian nhà ở, và thuận tiện khi vận chuyển.

ML-1666 còn nổi bật nhờ khả năng hỗ trợ in ấn dễ dàng và thông minh. Máy trang bị nút Printscreen nằm ở bảng điều khiển mặt trên của máy, bổ trợ tính năng "In màn hình" cho phép người dùng in bất kỳ nội dung nào đang hiển thị trên màn hình máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi. ML-1666 còn đi kèm với phần mềm AnyWeb Print (chỉ tương thích trình duyệt Internet Explorer), giúp người dùng lựa chọn, kéo thả những phần hình ảnh và văn bản ưa thích trên nhiều trang web khác nhau vào một trang mới trên màn hình và in ra nhanh chóng.

Thiết kế  của ML-1666 sang trọng trên nền đen với nhiều  điểm nhấn mới rất thân thiện với người sử dụng. Nút ấn Bật/Tắt nguồn mới cũng nằm trên mặt trước của thiết bị, giúp người dùng dễ dàng khởi động hoặc tắt máy hơn. Mặt trên máy có khay giấy ra và bảng điều khiển ở góc phải được thiết kế đơn giản với nút nguồn, nút printscreen và hai đèn tín hiệu. Nắp phủ trên khay giấy ra giúp giảm tối đa những tiếng ồn có thể gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc, đồng thời làm máy trông gọn gàng hơn và giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian làm việc của người sử dụng.

Tốc độ in lên đến 16 trang/phút và dưới 8,5 giây cho trang đầu tiên, công suất in tối đa 5.000 trang/tháng, bộ xử lý tốc độ 150Mhz, bộ nhớ 8Mb, có thể thấy ML-1666 là dòng máy in chất lượng cao và mạnh mẽ, thích hợp với những đối tượng có nhu cầu in ấn thường xuyên. Với mức giá công bố 2.140.000 đồng, Samsung ML – 1666, chiếc máy in nhỏ nhất thế giới hiện nay, là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu sử dụng cá nhân và các văn phòng có không gian khiêm tốn.

T.X.Quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.