Nhạc sĩ Từ Công Phụng lâm trọng bệnh

02/06/2010 10:25 GMT+7

(TNTT>) Nhạc sĩ của ca khúc Bây giờ tháng mấy, Mắt lệ cho người , Đêm không cùng, Như chiếc que diêm… vừa lâm bệnh nặng và đang điều trị tại Mỹ. Theo một số bạn bè thân thiết của ông cho biết, nhạc sĩ Từ Công Phụng bị bệnh ung thư thời kỳ thứ ba.

Vợ chồng nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - chủ phòng trà Văn Nghệ cũng cho phóng viên TN TT&GT biết họ vừa liên lạc với vợ của nhạc sĩ Từ công Phụng là Janine Ái  và chị đã khóc hết nước mắt khi nghe bác sĩ thông báo tin dữ này.   “Mấy hôm nay anh Phụng ít ngủ. Đang đêm Ái giật mình thức dậy, thấy anh Phụng ngồi nhìn Ái. Anh Phụng nói với Ái là anh không muốn chết, anh phải sống với em”, chị Janine Ái nghẹn ngào.

Chị Xuân Hòa, vợ của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cũng nối máy được với nhạc sĩ Từ Công Phụng và ông đã nói rằng: “Anh đang bị bệnh ung thư thời kỳ thứ tư rồi, không phải thứ ba, nặng lắm. Anh không về hát như đã hứa được…”.  Được biết, nhạc sĩ tài hoa với những sáng tác làm lay động lòng người này đang chuẩn bị về Việt Nam để hát trong ngày khai trương phòng trà Tiếng Xưa của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Mong có một phép lạ để nhạc sĩ Từ Công Phụng khỏi bệnh và trở về nước hát cho những khán giả quê nhà nghe.

Văn Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.