Quay cuồng cùng Châu Kiệt Luân

25/05/2010 14:57 GMT+7

(TNTT>) Các fan mê nhạc của Châu Kiệt Luân hẳn rất hài lòng với nội dung album mới nhất mà anh vừa phát hành có tên Vượt thời đại.

Cuộc sống thực trong album

Với chủ trương thể hiện cuộc sống thực vào các album của mình bằng phong cách độc đáo (hip hop, rap kết hợp nhạc Trung Quốc truyền thống), ca sĩ nổi tiếng Đài Loan Châu Kiệt Luân lại tích cực làm say mê các fan. Qua âm nhạc của anh, các fan hiểu thêm Châu Kiệt Luân vốn là người ưa tốc độ, không tiếc tiền mua xe hơi, nhưng lại có bệnh sợ độ cao và sống khép kín. Anh thú nhận dư tiền mua máy bay riêng nhưng lại rất hãi mỗi lần nghĩ tới việc di chuyển bằng máy bay mà không may bị trục trặc. Vì thế mỗi lần phải đi máy bay, anh lại cố gắng ngủ để quên đi thời gian, và tất nhiên không hề có kinh nghiệm giao lưu thắm thiết với các nữ chiêu đãi viên như trong album thể hiện. Châu Kiệt Luân cũng cho biết một nửa số ca khúc trong album được làm tại Mỹ và ban đầu cũng dự định thuê máy bay quân sự để quay minh họa cho album.

Nói “Không” với Diệp Vấn 3

Giới truyền thông Trung Quốc vừa đưa tin Châu Kiệt Luân đã được mời vào vai Lý Tiểu Long trong Diệp Vấn 3, song đã bị anh phủ nhận. Anh thẳng thắn cho biết: “Tôi trông không hề giống Lý Tiểu Long, nếu có nhận lời đóng sẽ bị áp lực nặng nề. Tôi xin góp ý với các nhà làm phim nên tìm Trần Quốc Khôn cho vai này thì hợp hơn”. Anh cũng bật mí sẽ tiếp tục tự đạo diễn tự đóng vai chính trong phim Bí mật không thể nói phần 2 trong năm tới. Phần 1 của phim này đã được công chiếu tại Trung Quốc từ cuối tháng 7.2007, được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Nguyên tác câu chuyện do chính Châu Kiệt Luân nghĩ ra, xoay quanh câu chuyện tình trong sáng của một đôi sinh viên trường nhạc và rồi một người tự nhiên biến mất khỏi cuộc đời người kia chỉ bởi một bí mật không thể nói. Phần 1 này đã từng đạt doanh thu 26 triệu tệ khiến Châu Kiệt Luân rất tự tin khi tiếp tục nghĩ tiếp câu chuyện cho phần 2. Anh cho biết nội dung phần 2 rất tinh tế, thú vị và bảo đảm khán giả trẻ cũng yêu thích.

Châu Kiệt Luân từng được bình luận là một nghệ sĩ Hoa ngữ rất có cá tính. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, anh cũng luôn khẳng định rằng mình sẽ không bao giờ chạy theo cái gọi là trào lưu.

Chàng trai cá tính này cũng được đánh giá là người con hiếu thảo bởi tình cảm mà anh dành cho mẹ và bà ngoại thường xuất hiện trong âm nhạc của anh. Châu Kiệt Luân cũng thường đưa mẹ đi tham dự các show diễn của mình. Cũng như phần lớn các sao khác, Châu Kiệt Luân luôn bị báo chí bám sát và quay cuồng bởi các scandal đủ loại. Những hình ảnh hẹn hò bí mật giữa anh với Lâm Y Thần tại Hàng Châu cũng vừa bị phát giác bởi các paparazzi đeo bám.

Ngọc Bi
(Theo sina.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.