Cơ hội xem Tiger Translate 2010 miễn phí

19/05/2010 00:09 GMT+7

Sau chương trình tại TP.HCM hồi tháng 2.2010, Tiger Translate tiếp tục đến với các tín đồ rock ở Hà Nội vào đêm 22.5 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ. Buổi diễn có sự tham gia của ban nhạc Ngũ Cung, Microwave, họa sĩ - rocker Trần Trung Lĩnh cùng ban nhạc khách mời đến từ Anh quốc: I Am Giant.

Ngày 25.5 chương trình tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng, ở Camel Club (16 Lý Thường Kiệt). Những tín đồ của rock sẽ được thưởng thức tài năng của I Am Giant, Microwave và ban nhạc UnlimiteD. Nếu người hâm mộ từng ấn tượng với Ngũ Cung trong chất rock đậm màu dân gian; nhớ đến Microwave với phong cách modern rock/alternative trẻ trung, sôi động; thú vị cùng UnlimiteD khi kết hợp chất liệu trường ca - giao hưởng vào âm thanh sung mãn của rock thì âm nhạc của I Am Giant là sự pha trộn của dòng alternative/indie/melodic rock, mang đến những cảm xúc vừa tinh tế, bay bổng mà vẫn giàu hơi thở cuộc sống.

Khán giả có thể cắt mẩu tin này để đổi vé tham dự chương trình (tại Công ty TNHH Seabornes, 170 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng vào ngày 22 và 23.5, cho 300 người đến sớm) hoặc đăng ký trên trang web chính thức http://www.tigertranslate.com.vn để nhận vé mời.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.