Đêm hội chân dài 4: Tỏa sáng phong cách

13/05/2010 11:29 GMT+7

Đến hẹn lại lên, "Đêm hội chân dài 4" với chủ đề Tỏa sáng phong cách sẽ diễn ra vào đêm 14.5 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, Q. PN, TP.HCM) với sự tham gia của nhiều người mẫu, hoa hậu, diễn viên, ca sĩ trong nước và quốc tế.

Cuộc hội ngộ của hơn 200 nghệ sĩ

Các người mẫu từng là những “gương mặt triển vọng” lần lượt khẳng định mình trong năm vừa qua tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước, quốc tế và trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp như Lan Hương, Thái Hà, Như Thảo, Ngọc Oanh, Ngọc Thạch, Vĩnh Thụy, Quang Hòa, Xuân Thu… tiếp tục “tỏa sáng phong cách” trong đêm hội chân dài lần này. Họ không chỉ có những màn trình diễn thời trang mà sẽ còn gây bất ngờ với khán giả qua tài ca hát, nhảy múa. Các siêu mẫu sẽ cùng nhau trình diễn những tiết mục hát đơn ca và tốp ca với những bài hát quen thuộc như Sunday buồn, Sài Gòn Twist.

Sau "Đêm hội chân dài 3", Long Kan sẽ tiếp tục khẳng định tài năng đạo diễn đầy sáng tạo của mình. Anh sẽ tạo ra một phong cách trình diễn hoàn toàn mới lạ trên sân khấu độc đáo với sàn catwalk dài “bất tận”, tạo đất diễn cho người mẫu thỏa sức tung hoành “Tôi muốn tạo nên một không gian hoành tráng, hiện đại nhưng cũng không kém phần gần gũi. Qua đó, các nghệ sĩ tham dự sẽ cảm nhận được sân khấu, sàn catwalk là của chính mình và thỏa sức thể hiện mình trong khoảnh khắc ấy”, Long Kan cho biết. 

Các nhà thiết kế tên tuổi như Hoàng Hải, hay mới xuất hiện với phong cách đáng chú ý như Quỳnh Paris, Chung Thanh Phong và đặc biệt là thương hiệu thời trang nổi tiếng  thế giới KENZO… đang ấp ủ những mẫu thiết kế độc đáo và chỉ chờ đến "Đêm hội chân dài lần 4" sẽ trình làng những thiết kế mới nhất của mình.

Và những “nhan sắc” nổi bật trong khu vực

Hoa hậu Trái đất Philippines 2009 Sandra Seifert, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, Hoa hậu Indonesia 2009 Kerenina Sunny Halim, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2009 Chutima Durongdej cũng sẽ có mặt tại sàn diễn của “Đêm hội chân dài 4” này. Bốn người đẹp sẽ cùng tham gia biểu diễn thời trang và giao lưu cùng các người đẹp của Việt Nam như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My, Nguyễn Thị Huyền, Thùy Dung, Hương Giang…

Hoa hậu Trái đất Philippines 2009 Sandra Seifert cho biết, ngoài tham gia "Đêm hội chân dài 4", chuyến sang Việt Nam lần này cô còn dự định thăm vịnh Hạ Long và gặp gỡ Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang, người mà cô có dịp được biết đến khi cùng nhau đại diện cho châu Á tại các cuộc bình chọn sắc đẹp trong năm qua.

Còn Hương Giang, khách mời của "Đêm hội chân dài 4" cũng chia sẻ: “Vào năm rồi, tôi cũng có dịp tham dự đêm hội này và cảm thấy rất thích thú. Năm nay, tôi cảm thấy rất vui khi lại được mời tham dự vào đêm hội và có dịp gặp gỡ với các hoa hậu trong khu vực. Tôi đang rất háo hức đây”.

Cũng như mọi năm, ngoài phần trình diễn, thể hiện tài năng của các người mẫu, ca sĩ còn có màn bình chọn và trao giải cho các gương mặt nổi bật trong đêm. Vào năm 2009, người đẹp Vũ Thu Phương và diễn viên Trương Ngọc Ánh được trao giải “Nữ hoàng của đêm” và năm nay sẽ có khá nhiều gương mặt ấn tượng “chạy đua” cho cuộc bình chọn này với những giải thưởng rất có giá trị.

* Jennifer Phạm: Trong "Đêm hội chân dài 4", tôi sẽ tham gia với vai
trò MC dẫn dắt xuyên suốt chương trình. Tôi đã có dịp tham gia vào những buổi chụp hình chuẩn bị cho đêm hội tại Hạ Long và đang rất háo hức để xem kết quả của những buổi chụp ấy. Tôi tin rằng chúng sẽ rất đẹp vì các người mẫu đã làm việc rất nghiêm túc và có đầu tư. Còn riêng phần mình, tôi đang chuẩn bị tốt nhất có thể để có thể đảm nhận vai trò MC một cách hoàn hảo nhất.

* Lan Hương: Ngoài tham gia trình diễn, tôi cũng sẽ cùng các người mẫu khác góp vui cho chương trình bằng một tiết mục nhảy, hát được đầu tư rất công phu. Trong những ngày vừa qua, chúng tôi đã tập luyện rất nhiều, hy vọng tiết mục này sẽ đem đến bất ngờ và thích thú cho mọi người. Được trình diễn cùng những người mẫu, hoa hậu đẳng cấp trong khu vực, tôi cảm thấy rất thích thú. Tôi cũng tin rằng chương trình tổng thể cũng sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

* Quang Hòa: Tại "Đêm hội chân dài 3" tôi nhận được nhiều lời khen
ngợi và cổ vũ của mọi người khi vừa hát vừa nhảy một ca khúc sôi động. Năm nay, “thừa thắng xông lên”, tôi cũng sẽ góp vui bằng một tiết mục cũng “bốc” không kém. Trong những ngày vừa qua tôi đã ra sức tập luyện rất nhiều cả về giọng hát và vũ đạo. Tôi đang trông chờ giây phút được đứng trên sân khấu với vai trò là ca sĩ để đem đến cho mọi người những giai điệu âm nhạc đầy sôi động.

Nguyễn Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.