Tối nay bão rock tràn vào Sài Gòn

06/05/2010 11:52 GMT+7

(TNTT>) Cuối cùng cơn bão Rockstorm 2010 cũng đã đến TP. HCM. Đây sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của sự kiện âm nhạc trong nước kéo dài nhất, đông đảo người tham gia nhất, và nhiều nơi bị “ảnh hưởng” nhất.

Bão Rockstorm 2010 bắt đầu nổi lên tại thủ đô Hà Nội từ 28.11.2009. Nó đã quét qua 8 tỉnh thành khác gồm Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Đồng Nai, Cần Thơ và đêm nay là Sài Gòn. Chính vì thế các tín đồ rock của thành phố năng động, nhộn nhịp nhất cả nước này rất nóng lòng đón chờ nó, chẳng khác nào người dân nơi đây đang hứng chịu đợt nắng nóng kéo dài khát thèm một cơn mưa.

Trước giờ “bão” đến

Tinh thần “đón bão” tại TP. HCM  đang rất sẵn sàng. Từ sáng 4.5, ban tổ chức Rockstorm 2010 đã làm nóng tinh thần các fan tại khách sạn Duxton Sài Gòn bằng một buổi giao lưu. Lo lắng chuyện trời mưa, có fan đặt câu hỏi “Nếu show diễn tại Sài Gòn trời đổ mưa, các thiết bị âm thanh có bị ảnh hưởng không?”, BTC trả lời chắc chắn rằng, họ có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt nên ngay cả khi có sự cố về thời tiết, hệ thống âm thanh sẽ không bị ảnh hưởng gì, các bạn vẫn được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn”. Một "tín đồ" rock còn hỏi khó ban nhạc Titanium: “Rất nhiều lần trong màn trình diễn cuồng nhiệt của mình, Titanium cởi áo và quăng xuống khán giả, nhưng nếu lần này không được phép thì sao?”, ban nhạc này đáp lại rất dí dỏm: “Thì chúng tôi sẽ hát và... mặc áo. Để được cống hiến và chia sẻ niềm đam mê rock của các bạn, chúng tôi luôn sẵn sàng làm tất cả!”.

Dự báo “bão” sẽ rất mạnh

Một cơn bão tự nhiên hầu như bao giờ phần “ngọn” của nó cũng yếu đi, nhưng cơn bão âm nhạc này hứa hẹn sẽ bùng nổ dữ dội nhất,  trước khi nó chấm dứt cuộc hành trình. Một tin bất ngờ nhưng rất thú vị  đưa ra trước giờ Rockstorm 2010 đổ vào Sài Gòn là Nguyễn Đạt, thủ lĩnh ban nhạc rock nổi tiếng Da Vàng, sẽ thay thế Trần Lập làm đạo diễn chương trình diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 tối nay.

BTC cũng hùng hồn tuyên bố tất cả sức mạnh của cơn bão Rockstorm 2010 sẽ "nén lại" tại TP.HCM và bùng nổ dữ dội nhất. Trước giờ G, tất cả những trang bị âm thanh, ánh sáng đã được chuẩn bị rất chu đáo để  mang đến cho các rock fan Sài thành một đêm tận hưởng cảm giác mạnh của bão rock.

Những nhân tố châm ngòi và thổi bùng bão rock

Tại buổi họp báo sáng 4.5, nhóm  Ngũ Cung khẳng định họ sẽ mang đến một cảm giác mới lạ cho các rock fan Sài Gòn. Black Infinity với đội hình được coi là đẹp và chất lửa hừng hừng của 6 thành viên gồm 1 vocal, 2 guitar, 1 bass, 1 drum và 1 keybooard thì họ dư sức "đốt cháy"   sân khấu. Trong khi đó, "Sương mù" đại diện của của thành phố hoa Đà Lạt cũng sẽ mang "gió rừng" của mình góp cho đêm bão rock thêm mạnh và nhiều cung bậc cảm xúc. Đặc biệt cô gái bốc lửa Minh Thư, "của hiếm" trong dàn  rocker "hầm hố" sẽ tạo nên một cơn gió rock mát hơn  nhưng vẫn có thể làm rạo rực trái tim hàng chục ngàn "tín đồ" rock nam.

Tuy nhiên, Microwave mới là  điểm nhấn của đêm nay. Họ không chỉ là ban nhạc có sức mạnh dữ dội và sức chiến đấu bền bỉ nhất tại Rockstorm trong suốt nhiều năm qua mà tối nay (6.5) còn là chủ nhà. Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, Microwave sẽ "thổi"  trận bão rock lên mạnh mẽ nhất để "chốt hạ" chương trình.

Minh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.