Một đại úy công an bị đâm trọng thương

20/04/2010 14:22 GMT+7

(TNO) Khoảng 8 giờ 15 sáng nay 20.4, đại úy công an Thân Trọng Phước (47 tuổi, trú P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) trong lúc làm nhiệm vụ đã bị một người dùng dao đâm trọng thương.

Vào thời điểm trên, nhận được tin báo tại tổ 7 P.Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu, có Huỳnh Ngọc Thắng (27 tuổi, còn gọi là cu Quẹo) đang xô xát với người thân trong gia đình gây mất trật tự, đại úy Phước là công an khu vực đã đến hiện trường để hòa giải.

Tuy nhiên, Thắng không những không chấp hành, mà còn dùng dao nhọn (loại dao cán vàng, dài khoảng 25 cm) tấn công. Do chống đỡ, hai bàn tay của đại úy Phước bị thương nghiêm trọng. Sau đó, Thắng tự lao đầu vào tủ kính và dùng dao, kéo tự đâm vào bụng.

TS.BS Phạm Hồng Hà, Trưởng ê kíp mổ cấp cứu cho đại úy Phước tại Bệnh viện Quân y C17 cho biết, anh Phước nhập viện trong tình trạng hai bàn tay bị bốn vết dao đâm, chém. Bàn tay trái bị đâm xuyên từ lòng đến mu bàn tay, đứt bó mạch thần kinh quay, đứt gân gấp ngón cái, bàn tay phải bị đứt gân gang tay lớn, tổn thương bó mạch thần kinh trụ.

Cho đến 12 giờ trưa nay, các bác sĩ Bệnh viện Quân y C17 đã kịp thời nối liền và khâu các vùng bị tổn thương, đại úy Phước đã hồi tỉnh. Còn Thắng cũng bị trọng thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Được biết, Thắng là đối tượng có tiền án tiền sự, bị kết án tù về tội cướp tài sản, thụ án và ra tù năm 2004.

Công an Q.Hải Châu đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.