“Máy chiếu phim” HD di động ASUS Eee PC 1201T

10/04/2010 05:20 GMT+7

Khi nói về ASUS Eee PC 1201T phải kể đến tất cả những thế mạnh truyền thống của máy tính xách tay (MTXT) như thiết kế, hiệu năng, tính tiện dụng và tính linh động. Mặt khác điều làm chiếc Eee PC 1201T khác biệt là trải nghiệm nghe nhìn HD vượt trội mọi lúc, mọi nơi cho người sử dụng trên chiếc netbook này.

Eee PC 1201T sở hữu tất cả những đặc tính vượt trội của dòng Eee PC như thiết kế sang trọng và tiện dụng, chất lượng nghe nhìn HD tuyệt hảo, kết nối mạng nhanh chóng và những chương trình hữu ích đặc thù của riêng Eee PC.

Thoạt nhìn, ASUS Eee PC 1201T Vỏ Sò tạo 1 ấn tượng khó quên. Nhờ màn hình rộng hơn so với 10 inch thông thường của netbook, Eee PC 1201T trông như của một notebook, nhưng nặng chỉ vỏn vẹn 1,46kg và vẫn rất gọn gàng khi nhìn tổng thể.  Kết hợp hài hòa thẩm mỹ và công nghệ, đây là một trong những Eee PC Vỏ Sò lịch lãm đầu tiên có màn hình rộng 12 inch.

Bóng bẩy và sang trọng, Eee PC 1201T thu hút mọi ánh nhìn với màn hình đèn nền LED cực mỏng và tiết kiệm năng lượng (độ phân giải 1.366x768), những đường nét hình dáng uốn lượn, và bàn phím chiclet rộng rãi.

ASUS Eee PC 1201T sử dụng bộ vi xử lý AMD Congo MV40 tích hợp card đồ họa ATI Radeon HD 3200 cho tốc độ xử lý hệ thống nhanh hơn và hỗ trợ trọn vẹn video chuẩn HD 1080p. Đánh giá theo điểm 3D Mark06, MV40 nhanh hơn Atom N280 8 lần, hơn Menlow Z520 26,7 lần và hơn CULC SU7300 1,34 lần. Nhờ tốc độ xử lý nhanh và chế độ đồ họa chuyên về các dạng video HD, Eee PC 1201T “cống hiến” một trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời khi xem phim hoặc chơi game không thường có trên netbook trước đây.

Những công nghệ độc quyền khác của ASUS góp phần vào chất lượng nghe nhìn vượt trội của Eee PC 1201T là Eee Splendid, SimHD và SRS Premium Sound. Eee Splendid là một trong những công nghệ xanh của ASUS giúp tối đa hóa chất lượng hình ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau mà vẫn tiết kiệm năng lượng pin. Công nghệ SimHD cho ra những màu sắc sinh động cũng như hình ảnh sắc sảo. Riêng về âm thanh, công nghệ SRS Premium Sound làm tăng độ lớn âm thanh đến 6 dB để giúp tạo ra âm thanh nổi nhờ chương trình âm thanh nổi Virtual 5.1.

Những đặc điểm khác khiến Eee PC 1201T trở thành người bạn đồng hành tin cẩn trong nhịp sống hối hả năng động là tính kết nối xuất sắc, dung lượng nhớ tích hợp khổng lồ 750GB, và thời lượng pin tốt. Touchpad cảm ứng đa chạm cho người sử dụng một giao diện thân thiện khi thao tác. Người sử dụng có thể điều khiển cửa sổ, hình ảnh cũng như văn bản trên màn hình một cách dễ dàng chỉ bằng cách di chuyển 2 ngón tay trên touchpad.  Wifi 802.11n nhanh hơn wifi g gấp 6 lần giúp người sử dụng có thể kết nối dễ dàng khi phải di chuyển nhiều. Công nghệ xanh độc quyền Super Hybrid Engine của ASUS giúp tăng hiệu quả hoạt động 30% cùng với pin Li-ion 6 cell cho thời lượng pin lên đến 6 giờ.

Eee PC 1201T được trang bị bo mạch chủ ASUS hiện đang chiếm thị phần cao nhất (trên 40%) trên thế giới với dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến khách hàng.

ASUS được biết đến rộng rãi là nhà cải tiến cách mạng trong lĩnh vực CNTT với phát minh Eee PC. Nhận 3.268 giải thưởng trong năm 2009, ASUS đã trở thành một trong những tập đoàn CNTT hàng đầu thế giới nhờ vào những cải tiến công nghệ và sáng tạo trong thiết kế trong quá trình phát triển. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển của ASUS luôn cố gắng cải tiến sáng tạo theo tôn chỉ “Sáng tạo cảm hứng - Không ngừng hoàn thiện” và nhờ những nỗ lực này ASUS đã được tạp chí Wall Street châu Á bầu chọn là đứng đầu về chất lượng, dịch vụ, và độ tin cậy trong nhiều năm liền. ASUS cũng được xếp hạng trong nhóm 10 tập đoàn CNTT hàng đầu của danh sách Info Tech 100 do Business Week bình chọn trong 12 năm liền.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.