Thang Duy trở lại từ bão táp "Sắc, giới"

09/03/2010 15:20 GMT+7

(TNO) Năm 2008, phim Sắc, giới đã gây ra khá nhiều tranh cãi ở Trung Quốc. Không chỉ vì trong bộ phim của đạo diễn Lý An này có nhiều cảnh "nóng", mà nó còn bị nhiều khán giả và nhà phê bình cho là làm đẹp hình ảnh của người phản bội cách mạng.

Kết quả là Thang Duy, diễn viên đóng vai nữ chính trong phim Sắc, giới và được nổi bật lên bởi phim này, đã bị cơ quan quản lý truyền thông Trung Quốc cấm hoạt động trong ngành giải trí.

Từ tháng 3.2008, tin tức và những đoạn quảng cáo do Thang Duy đóng đã "biến mất" trên tất cả các phương tiện truyền thông Trung Quốc.

Nhưng hiện nay, Thang Duy đang chuẩn bị trở lại với phim Trăng tròn Hennessy. Theo trang web tin tức của Trung Quốc 163.com, phim Trăng tròn Hennessy là một bộ phim hài tình cảm. Thang Duy đóng vai một cô gái chất phác.

Hành động này được dư luận Trung Quốc nhận xét rằng Thang Duy đang cố sửa lại hình ảnh không tốt do nhân vật Vương Gia Chi trong phim Sắc, giới mang lại.

Vương Gia Chi trong Sắc, giới là cô gái dụ dỗ và dự định ám sát một Hán gian, người Trung Quốc làm việc cho quân Nhật đang chiếm giữ Trung Quốc vào thời Thế chiến thứ hai, nhưng cuối cùng lại yêu hắn.

Theo tin từ 163.com, trong việc Thang Duy tái xuất giang hồ, ông Giang Chí Cường, "bầu sô" của Thang Duy đóng vai trò rất quan trọng.

Được biết, Giang Chí Cường từng được một tạp chí của Hollywood đánh giá là nhà sản xuất phim xuất sắc nhất châu Á.

Sau khi Thang Duy bị cấm hoạt động ở Trung Quốc, đạo diễn Lý An đã nhờ bạn thân của mình, ông Giang Chí Cường giúp đỡ Thang Duy.

Sau đợt tranh cãi xung quanh phim Sắc, giới, Thang Duy quyết định tạm thời rút khỏi làng giải trí, và đi học ở Anh.

Trong thời gian này, Thang Duy đã di cư sang Hồng Kông, chăm chỉ học tiếng Quảng Đông và tiếng Anh, và từ chối lời mời của nhiều đạo diễn Trung Quốc bao gồm cả Trương Nghệ Mưu, chỉ để chuẩn bị sẵn sàng tái xuất giang hồ vào một thời điểm thích hợp.

Phim Trăng tròn Hennessy chính là tác phẩm đầu tiên của Thang Duy sau phim Sắc, giới.

Được biết, tài tử Hồng Kông Trương Học Hữu đóng vai nam chính trong phim Trăng tròn Hennessy, đang được quay ở Hồng Kông. Bộ phim này sẽ được khởi chiếu vào ngày 1.4.

Chúc Xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.