Đoàn phải giúp thanh thiếu nhi có ước mơ, hoài bão

27/01/2010 00:33 GMT+7

Hôm qua, anh Võ Văn Thưởng - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã đến thăm và làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Ninh Thuận. Sau khi nghe báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, anh Võ Văn Thưởng chỉ đạo các cấp bộ Đoàn phải đặc biệt coi trọng công tác giáo dục nhân rộng điển hình tiên tiến và nhấn mạnh: “Đoàn phải giúp thanh thiếu nhi có ước mơ hoài bão, thường xuyên tổ chức những buổi giao lưu gặp gỡ giữa thanh niên, học sinh với những điển hình tiên tiến để các bạn phấn đấu...”.

Nhân dịp này, anh Thưởng đã tặng quà cho các cán bộ Đoàn cơ sở và học sinh nghèo vượt khó học giỏi; thăm và chúc Tết Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Ninh Thuận, Mẹ VN anh hùng Nguyễn Thị Dọn và Anh hùng lao động Hồ Thị Lượm…

* Trong hai ngày 25-26.1, Hội LHTN Hải Phòng đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần VIII, nhiệm kỳ 2010 - 2015. Anh Nguyễn Phước Lộc - Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN VN đã tới dự. Đại hội đã bầu  Ủy ban hội gồm 41 ủy viên. Anh Bùi Đức Quang - Phó bí thư Thành Đoàn Hải Phòng được bầu giữ chức Chủ tịch Hội LHTN TP.

 Thiện Nhân - P.Hải Sâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.