Đàn chó béc-giê cắn chết người

23/01/2010 00:32 GMT+7

Một phụ nữ 55 tuổi đi mót cà phê ở một trang trại thuộc Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã bị đàn chó béc-giê cắn chết thảm.

Chiều qua, đám tang bà Phạm Thị Ngắn, ở buôn H’drát, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, diễn ra trong nỗi tiếc thương, đau xót của người dân trong buôn.

Cái chết thương tâm của bà Ngắn gây rúng động làng quê nghèo cạnh trang trại cà phê rộng hàng chục héc-ta của một giám đốc doanh nghiệp, được gọi là “rẫy ông Thành 507”.

Hai cô gái Giang Thị Điệp và Nguyễn Thị Trâm là người chứng kiến cái chết của bà Ngắn, vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại câu chuyện: Chiều 21.1, gần chục phụ nữ trong buôn H’drát vào trang trại “ông Thành”, cách nhà những người mót cà phê vài trăm mét, để mót quả cà phê rơi rụng và sót trên cây sau vụ thu hoạch cách đây hơn một tháng. Nhóm bà Ngắn có Điệp và Trâm. Khi mọi người mót được một lát thì một con chó béc-giê lớn xuất hiện. Điệp và Trâm sợ quá leo lên cây sầu riêng, dưới đất bà Ngắn đang loay hoay tìm cây cao để trèo thì bị con chó nhảy lên quật ngã.

Theo lời Điệp và Trâm, khi đó một người đàn ông tên S., quản lý đàn chó của trang trại, xuất hiện nhưng lại bỏ đi, mặc lời kêu cứu của bà Ngắn và hai cô gái. Nghe tiếng người, thêm 4-5 con chó trong trang trại nhảy xổ ra, cấu xé bà Ngắn. Khoảng 20 phút sau, ông S. quay lại, huýt sáo gọi đàn chó trở về. Ở trên cây, Điệp cố gắng dùng điện thoại di động gọi người nhà ra cứu. Khi mọi người trong buôn chạy ra thì bà Ngắn đã chết, trên người đầy những vết thương.

Chiều qua, ông Phan Văn Sĩ, Trưởng công an xã Ea Kao, cho biết hai cô Điệp và Trâm đã trình bày vụ việc nêu trên với  cơ quan công an và Công an TP Buôn Ma Thuột đang điều tra làm rõ. Ông Y Sê Hmok, công an viên buôn H’drat, cũng đã cho biết việc chó canh giữ trang trại “ông Thành” cắn người từng xảy ra cách đây gần hai năm, khiến một bà lão  67 tuổi phải nhập viện.

Trung Chuyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.