Hương Giang lọt vào top 3 phụ nữ quyến rũ nhất

12/01/2010 13:06 GMT+7

(TNO) Những nỗ lực của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 vừa qua đã giúp cô được bình chọn vào top 3 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2009 của Global Beauties, trang web chuyên về các cuộc thi sắc đẹp uy tín.

 
Hương Giang đoạt giải Á hậu 2 Những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2009 - Ảnh: GB

Hương Giang nhận giải Á hậu 2, Miss Philippines Sandra Seifert nhận giải Á hậu 1 và giải thưởng cao nhất được trao cho Miss Barbados Leah Marville.

Trước đó, Hương Giang còn nhận thêm giải thưởng Người đẹp quyến rũ nhất do khán giả bình chọn, cũng của Global Beauties.

Tại cuộc thi Miss World 2009, Hương Giang lọt vào top 16 thí sinh đẹp nhất. Cô cũng là thí sinh VN đầu tiên giành được giải thưởng phụ cao nhất tại cuộc thi này khi đoạt giải Á hậu 1 Top Model và lọt vào top 12 Hoa hậu Bãi biển.


Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2009 (trái) và Á hậu 1 - Ảnh: GB

Leah Marville (24 tuổi) là đại diện đầu tiên của vùng Caribbean vinh dự nhận danh hiệu Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh, kể từ khi nó được thành lập vào năm 1999.

Cô gái có làn da nâu mịn màng và mái tóc xoăn đầy mê hoặc này hiện là phát thanh viên truyền hình. Với gương mặt đẹp và thân hình lý tưởng (cao 1m73), Leah Marville từng lọt vào chung kết phần thi Hoa hậu Bãi biển, trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2009.

Cách đây vài ngày, Global Beauties cũng đã công bố 7 người đẹp nhất đại diện cho 7 vùng biển và châu lục, đó là: Miss Guinea - Safia Souare (châu Phi), Miss Mexico - Perla Beltran (châu Mỹ), Miss Philippines - Sandra Seifert (châu Á), Miss Barbados - Leah Marville (vùng Caribbean), Miss Nga - Sofiya Andreevna Rudieva (châu u), Miss Gibraltar - Kaiane Aldorino, Hoa hậu Thế giới 2009 (Địa Trung Hải) và Miss Australia - Rachael Anne Finch (Thái Bình Dương).

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.