Cảnh sát hỏi cung Gérard Depardieu

24/12/2009 11:39 GMT+7

Diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Pháp phải làm việc với cảnh sát Paris, vì bị nghi ngờ phá hoại một chiếc xe hơi ở Paris.

Depardieu bị nghi đấm vào hai cánh cửa xe và kính chắn gió của chiếc xe hơi đậu trên phố Cherche-Midi, không xa ngôi nhà của ông khi trên đường về nhà đêm 20 - 12.

Nguồn tin bên tư pháp: “Có vẻ chiếc xe đậu vào vị trí Depardieu thường đỗ xe nên mới xảy ra hành động bột phát”.

Người gác cửa của hộp đêm gần đó nhìn thấy hành động của ông và báo với chủ xe. Ngay sáng 21-12 chủ nhân chiếc xe hơi kiện Depardieu ra sở Cảnh sát quận VI Paris.

Tối cùng ngày, Depardieu đến sở cảnh sát trình diện, gặp gỡ và giải trình với nhân viên cảnh sát tư pháp và được về ngay sau đó.

Phía cảnh sát không tiết lộ nội dung cuộc trao đổi, nhưng cho biết ngay cả Depardieu cũng không thể giải thích lí do tại sao làm vậy. Nhân viên cảnh sát cho rằng, hành động bột phát của Depardieu do nóng tính và căng thẳng khi chiếc xe đỗ sai vị trí, sự việc không đến mức trầm trọng do chiếc xe chỉ thiệt hại nhẹ.

Hành động bất ngờ của Depardieu được đúc kết là những phút nóng nẩy của các ngôi sao.

Trước Depardieu, không ít nhân vật trong giới showbiz Pháp gặp rắc rối vì không kiểm soát được hành động, đôi khi gây hậu quả nghiêm trọng, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Tháng sáu, Joey Starr một trong hai ca sỹ của nhóm NTM cũng đạp một chiếc ô tô gần một hộp đêm ở Paris, chịu mức phạt của tòa tiểu hình Paris. Ca sỹ  Samy Naceri cũng chịu trận vì vi phạm luật giao thông, hay MC Jean-Luc Delarue quậy phá do say rượu trên chuyến bay Paris - Johannesburg năm 2007.

Gần nhất là vụ nam diễn viên Tomer Sisley phải qua đêm ở sở cảnh sát do trò đùa quá trớn cùng một nhóm hơn 10 người vào đêm 21 - 12.

Ở Mỹ những tình huống tương tự không hiếm. Phụ trách biên tập tờ PurePeople cho rằng: “Các ngôi sao thường bị paparazzi theo gót cả ngày lẫn đêm, ghi lại nhất cử nhất động. Những rủi ro đáng tiếc này có thể coi là kết quả của mệt mỏi khi bị theo dõi thường xuyên”. 

Đây cũng là lời biện hộ của đông đảo dư luận ưu ái cho diễn viên Depardieu.

Theo Thủy Trúc
(Observateur, Voici/Tiền Phong)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.