Bạn gái cũ của Lee Byun Hun “phản pháo”

14/12/2009 10:29 GMT+7

(TNTT>) Khi vụ kiện Lee Byun Hun lừa tình lan truyền trên các mặt báo, ngôi sao 39 tuổi này đã phủ nhận hoàn toàn những lời cáo buộc và sẵn sàng nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Trước sự phản bác của bạn trai cũ, Kwon (22 tuổi, sinh viên tại Canada) tỏ ra bức xức và cho rằng cô là nạn nhân của danh tiếng và đồng tiền. Theo Allkpop, dù tiếng Hàn không tốt lắm nhưng Kwon đã nhờ người bạn thân thông dịch để trả lời truyền thông. Trong cuộc phỏng vấn, Kwon cáo buộc: “Sau khi tôi bị anh ta đuổi ra khỏi nhà và chuyển đến ở một nơi khác với cái phòng nhỏ xíu, tôi đã liên lạc rất nhiều với Lee nhưng anh ta đều không nghe máy. Sau đó tôi gặp rất nhiều chuyện rắc rối và suy nghĩ về những điều Lee đã làm nên tôi quyết định đệ đơn nên tòa án”.  Đồng thời Kwon tuyên bố: “Nếu Lee tiếp tục biến tôi thành một một người xấu xa như anh ta đã nói trên báo chí, tôi sẽ tổ chức một buổi họp báo kể hết sự thật về những chuyện đã xảy ra giữa tôi và Lee, bao gồm cả chuyện anh ta đánh bạc quốc tế”.

Theo như lời Kwon kể, hồi tháng 9 năm ngoái, cô gặp Lee Byung Hun qua lời giới thiệu của bạn bè. Thời gian này, Lee đến Canada để quảng bá cho bộ phim “Thiện, Ác, Quái”. Sau đó Lee đến New York, nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc thường xuyên và chính thức hẹn hò. Khi Kwon đến Hàn Quốc vào đầu năm nay và sống ở nhà Lee khoảng 10 ngày, Lee đã giới thiệu với bạn bè rằng cô là người yêu chính thức của anh. Tháng 7 vừa rồi, Kwon trở lại Hàn Quốc và quyết định sống ở đây tại khu chung cư Jam-Sil, Seoul. Tuy nhiên, thái độ của Lee đã thay đổi hoàn toàn…Chính vì thế, Kwon muốn Lee phải bồi thường 100 ngàn USD cho mọi tổn thất.

Mặc dù thừa nhận quan hệ tình cảm với Kwon, nhưng Lee Byung Hun cho biết; “Tôi không bao giờ làm điều gì tồi tệ để ảnh hưởng đến danh tiếng của mình”. Thực hư của vụ scandal này vẫn chưa có đáp án, liệu Lee Byung Hun có phải là người “phạm tội” hay chỉ là nạn nhân của vụ tống tiền nào đó? Điều này phải chờ thời gian trả lời. Nhưng rõ ràng danh tiếng của Lee cũng bị ảnh hưởng rất lớn bởi trong mắt người hâm mộ, Lee luôn là một ngôi sao mẫu mực, tài năng và không dính vào bất cứ scandal nào. Không chỉ thành công ở trong nước, Lee còn tham gia đóng phim Hollywood trong “Biệt đội mãng xà”. Trong đời sống tình cảm, Lee khá kín tiếng và anh vẫn là ngôi sao độc thân đắt giá kể từ sau khi chia tay với Song Hye Kyo.

Kim Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.