Beverly Hills Chihuahua - Diễn viên chính là... chó

06/12/2009 11:07 GMT+7

(TNTT>) Có một nàng tiểu thư xinh đẹp sống trong khu dành cho giới thượng lưu. Sắc đẹp của tiểu thư đó khiến một anh chàng si tình nhưng anh chàng này lại nghèo kiết xác.

Rồi một biến cố xô đẩy khiến tiểu thư phải rơi vào chốn phong trần đầy cạm bẫy hiểm nguy. Giữa lúc chới với thì một chàng trai hiện ra như Từ Hải ra tay cứu giúp và quyết đưa tiểu thư về lại mái nhà xưa bất chấp tất thảy. Còn chàng trai nghèo sau khi hay tin dữ về tiểu thư đã quyết chí lên đường cứu người trong mộng.

Chỉ nghe qua nội dung này nhiều người đã cảm thấy đây là một bộ phim có nội dung đáng xem. Nhưng điều tuyệt hơn của phim Beverly Hills Chihuahua không phải là nội dung mà chính là dàn diễn viên ấn tượng. Những người đóng vai tiểu thư, chàng Từ Hải hay chàng trai nghèo kiết xác không phải do Brad Pitt hay Nicole Kidman đóng mà là những chú chó. Nội dung câu chuyện của loài người được khéo léo truyền tải vào các chú chó. Điều này giúp cho người xem có cảm giác mới lạ khi theo dõi Beverly Hills Chihuahua. Sự kịch tính, hấp dẫn hay hồi hộp mang tính chất của phim hành động không hề mất đi trong bộ phim của đạo diễn Raja Gosnell. Không những vậy, Beverly Hills Chihuahua còn mang cho người xem những phút giây thư giãn sảng khoái khi xem hành động, cử chỉ của những chú chó nhưng lại có suy nghĩ như con người.

Người mang thành công đến cho bộ phim này là đạo diễn Gosnell. Đây không phải lần đầu tiên Gosnell tạo ra những bộ phim hài hước trong chi tiết và hấp dẫn trong nội dung. Gosnell đã từng tham gia biên tập cho bộ phim “Ở nhà một mình” phần 1 và 2. Ông cũng làm đạo diễn cho bộ phim “Ở nhà một mình” phần 3 cùng 2 tập Scooby-Doo. Nếu trong Scooby-Doo, Gosnell dùng chó “ảo” để chinh phục khán giả thì trong Beverly Hills Chihuahua, các diễn viên chó đều là xịn. Để chọn ra “nàng” cún thích hợp trong vai tiểu thư, Gosnell đã phải tuyển chọn từ hơn 300 "nàng". Những diễn viên tham gia đóng “nhân vật người” cũng là những cái tên hút khách như Jamie Lee Curtis hay Piper Perabo. Gosnell còn rất công phu trong việc chọn người lồng tiếng khi mời các diễn viên như Drew Barrymore, Andy Garcia… . Với chi phí 20 triệu USD, doanh thu phim đạt hơn 140 triệu USD. Phim phát trên Star Movies lúc 20g hôm nay.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.