Con gái bà Hillary Clinton đính hôn

01/12/2009 10:54 GMT+7

(TNO) Chelsea Clinton - cô con gái rượu của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton - đã thông báo việc cô đính hôn với người bạn trai lâu năm Marc Mezvinsky, Reuters đưa tin hôm 30.11.

Theo hãng tin AP, Matt McKenna - phát ngôn viên của cựu Tổng thống Clinton - hôm 30.11 cũng đã xác nhận thông tin trên.

Chelsea năm nay 29 tuổi và hiện làm việc cho một tập đoàn tài chính ở New York. Còn Mezvinsky, 31 tuổi, đang làm chủ một ngân hàng đầu tư.

 

Cựu Tổng thống Bill Clinton, Chelsea (giữa) và Mezvinsky (phải) tại một hội nghị ở New York hồi tháng 9.2009 - Ảnh: Reuters

Trong thư điện tử gửi cho bạn bè, Chelsea còn tiết lộ rằng cô và Mezvinsky dự định sẽ tổ chức đám cưới vào mùa hè tới.

“Chúng tôi xin lỗi vì đã gửi thư hàng loạt cho nhiều người nhưng chúng tôi muốn chúc mọi người có lễ Tạ ơn (Thanksgiving) thật vui vẻ. Chúng tôi cũng muốn các bạn chung vui với chúng tôi về việc chúng tôi đã đính hôn. Chúng tôi đã không kết hôn vào mùa hè vừa qua nhưng chúng tôi mong chờ đến mùa hè tới sẽ tổ chức lễ cưới và hy vọng tất cả các bạn sẽ có mặt trong sự kiện này. Chelsea & Marc”, nội dung bức thư điện tử do Chelsea gửi đến bạn bè hôm 27.11 và được Quỹ từ thiện Bill Clinton công bố hôm 30.11.

Tuy nhiên, cả Chelsea và Mezvinsky chưa công bố việc tổ chức đám cưới như thế nào.

Chelsea và Mezvinsky kết bạn với nhau khi cả hai còn ở tuổi thanh thiếu niên tại Washington và đã cùng vào học tại Đại học Stanford. Cả hai hiện đang sống ở New York.

Chelsea Clinton ít xuất hiện trước công chúng kể từ khi cha cô rời Nhà Trắng vào tháng 1.2001 nhưng cô đã có cuộc trở lại khá thú vị khi đứng ra vận động tranh cử cho mẹ cô, bà Hillary Clinton, trong suốt chiến dịch chọn ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ hồi năm 2008.

Huỳnh Thiềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.