Trà Thảo mộc Dr. Thanh không đường thanh lọc mỗi ngày

30/11/2009 08:05 GMT+7

Thức uống không đường quen thuộc Từ xưa đến nay, thức uống không đường thông dụng nhất vẫn là nước đun sôi để nguội (nước lọc). Không chỉ có tác dụng giải khát, nước lọc còn rất nhiều lợi ích như cân bằng cơ thể, điều chỉnh lượng calo, nuôi dưỡng làn da và bảo vệ chức năng thận. Với tính tiện dụng cao, nước lọc là loại nước uống hằng ngày phổ biến nhất trong mọi gia đình.

Cuộc sống năng động mỗi ngày, chúng ta ai cũng phải đối mặt với vấn đề nội nhiệt: bia rượu với đối tác, vui chơi, tiệc tùng khuya với bạn bè, thưởng thức các món ăn ngon nhưng dầu mỡ cùng gia đình. Thế nhưng, nước lọc lại thiếu tính triệt tiêu nội nhiệt... Bởi vậy nhiều gia đình thường mua những lá trà mát và thảo mộc về để nấu thành loại nước uống hằng ngày, dù cách này tốn khá nhiều thời gian nhưng vừa thanh mát lại rất tốt cho sức khỏe. Có chăng một giải pháp nhanh chóng, tiện dụng hơn mà vẫn giữ được những lợi ích của loại nước nấu tại nhà?

Trà thảo mộc không đường giải nhiệt tuyệt vời

Trà thảo mộc từ lâu đã được biết đến là một thức uống giải nhiệt tuyệt vời. Với thành phần chứa những loại thảo mộc có tính hàn, trà thảo mộc sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây nhiệt nóng trong người. Trong đó nổi bật lên: Sương sáo giúp thanh nhiệt nhanh chóng; Hải tảo có tính hàn, lợi thủy, giúp tiết nhiệt; Cúc Hoa Vàng có khả năng thanh nhiệt giải độc cao; và Kim Ngân Hoa có vị ngọt đắng, tính mát, cũng rất hiệu quả trong việc thanh nhiệt, giải độc.

Và đặc biệt, trà thảo mộc không đường lại càng thêm thanh khiết, mang đến hiệu quả thanh lọc tuyệt vời mà vẫn có hương vị ngọt dịu tự nhiên từ cam thảo và la hán quả.

Trà thảo mộc Dr. Thanh không đường được làm từ 9 loại thảo mộc cung đình vừa có thể uống như một loại nước giải khát hằng ngày, vừa có khả năng thanh lọc cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người với hương vị ngọt dịu thanh mát. Nhờ đó, bạn có thể uống Dr. Thanh không đường mỗi ngày để thoải mái tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn mà không lo bị nóng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.