Hải Yến và Dustin Nguyễn vào "Cánh đồng bất tận"

25/11/2009 23:24 GMT+7

Bộ phim nhựa Cánh đồng bất tận (dựa theo truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư) đang có những cảnh quay đầu tiên tại Long An và Cần Thơ. Vai nữ chính được đạo diễn giao cho nữ diễn viên Hải Yến và diễn viên điện ảnh Dustin Nguyễn vào vai nam chính.

Cô Duyên (Chơi vơi), Pao (Chuyện của Pao) và Phượng (Người Mỹ trầm lặng) một lần nữa lại có tên trong một bộ phim được chờ đợi khi cuốn sách cùng tên đã quá nổi tiếng. Vai diễn lần này là một vai hoàn toàn khác biệt với những vai diễn mà Hải Yến đã trải qua. Vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh xắn và trong sáng khiến nhiều người hồ nghi về sự “hợp vai” của Yến trong phim này. Nếu Hải Yến thành công với vai cô gái điếm miền Tây vốn đã có hình dung rõ mồn một trong tâm trí độc giả Cánh đồng bất tận thì cô quả là một diễn viên tài năng, có thể hóa thân vào nhiều dạng nhân vật khác nhau.

Cánh đồng bất tận do Nguyễn Phan Quang Bình làm đạo diễn (người từng đạo diễn phim Vũ khúc con cò), Nguyễn Tranh làm đạo diễn hình ảnh, Lý Thái Dũng (đạo diễn hình ảnh của Chơi vơi) có mặt trong đoàn làm phim với vai trò trợ lý đạo diễn. Cánh đồng bất tận do BHD sản xuất, dự kiến ra mắt năm 2010.

Cát Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.