Lý Nhã Kỳ - “Thành Long nhát gan lắm!”

09/11/2009 11:57 GMT+7

(TNTT>) Vừa qua, cô diễn viên đang hot của Việt Nam đã vinh dự được tham gia công tác từ thiện với tài tử nổi tiếng Thành Long do Operation Smile tổ chức. Cô đã chia sẻ với chúng tôi những điều thú vị sau chuyến từ thiện này.

Chào Lý Nhã Kỳ, chuyến ra Hà Nội làm việc cùng với ngôi sao Thành Long vừa rồi chắc là có rất nhiều kỷ niệm vui đối với chị?

Đến bây giờ tôi vẫn còn thấy lâng lâng hạnh phúc đây này, vì đã may mắn được tiếp xúc với một ngôi sao mà mình ngưỡng mộ từ lâu. Tuy thời gian gặp gỡ chỉ vỏn vẹn có đôi ngày và ai cũng bận rộn cả, nhưng tôi vẫn thấy được anh ấy là người rất hài hước, luôn chọc cười mọi người và biết cách tạo không khí thân thiện trong bất cứ tình huống nào. Giỏi không?

Điều gì ở ngôi sao này khiến chị ấn tượng nhất?

Đó chính là tấm lòng bao dung và cách cư xử rất đẹp với mọi người xung quanh. Không hề có sự kênh kiệu của một ngôi sao, cũng chẳng ra vẻ tự mãn kể lể về mình. Tất cả chỉ là sự khiêm tốn và vui vẻ nhiệt tình. Từ bác sĩ cho đến chị y tá hay các em nhỏ, gặp ai anh ấy cũng đều chào hỏi, đùa giỡn và chọc cười họ cả!

 
Tóm lại Thành Long là người rất thú vị?

Điều khiến tôi thú vị nhất về ngôi sao Thành Long là thực ra anh ấy cũng… khá nhát gan đấy. Bằng chứng là lúc ở trong phòng mổ, Thành Long tỏ ra rất sợ máu, sợ dao kéo và khi các bác sĩ mổ cho hai bé thì vẻ mặt anh ta cũng rất căng thẳng như chính mình đang chịu đau đớn vậy. Tôi cứ nghĩ một diễn viên hành động chuyên nghiệp như Thành Long thì đã quá quen với chuyện máu me, mổ xẻ rồi chứ, ai ngờ...

Hình như chính chị cũng đã khóc vì xúc động phải không?

Nhắc tới chuyện này tôi lại thấy mắc cỡ. Vì thực ra tôi chả bao giờ khóc trước mặt ai cả, trừ lúc đóng phim. Tuy nhiên tôi “ngon lành” hơn Thành Long nhiều vì chỉ khóc do quá xúc động chứ không hề sợ phòng mổ nhé, có kinh nghiệm nhiều từ các lần trước rồi.

Chị nghĩ sao khi ai cũng bảo Lý Nhã Kỳ là một “hiện tượng lạ”?

Thông tin thêm

Operation Smile là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận của Mỹ chuyên phẫu thuật chỉnh hình miễn phí cho trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch tại 51 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Operation Smile đã đến Việt Nam từ năm 1989 và đã phẫu thuật cho hơn 13.000 trẻ em kém may mắn tại đây. Operation Smile từng chọn các ngôi sao quốc tế Jackie Chan, Donald Trump Jr., Mariah Carey, Jessica Simpson... làm đại sứ cho mình tại các quốc gia khác. Tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ là “Đại sứ nụ cười” đầu tiên với nhiệm kỳ là một năm, bắt đầu từ ngày 1-7-2009.

Tôi thấy rất thích khi nghe như thế. Vả lại xưa nay lúc nào tôi cũng hay bị cho là “khác người”, quen rồi (cười). Tôi biết mình khá may mắn khi sớm được khán giả yêu mến dù chỉ mới làm nghệ thuật chưa đầy 3 năm, vì thế tôi càng trân trọng cái may mắn đó.

Sau hai bộ phim đình đám "Bước chân hoàn vũ" và "Gió nghịch mùa", sắp tới chị sẽ tiếp tục dấn thân với điện ảnh chứ?

Tất nhiên rồi! Điện ảnh với tôi như một người tình quyến rũ, có sức hấp dẫn vô cùng mãnh liệt nên khó mà cách xa lâu ngày được. Hiện nay ngoài công việc kinh doanh, tôi vừa nhận lời một bộ phim nói về đề tài xã hội của đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Trong phim tôi sẽ vào vai một cô gái mồ côi từ nhỏ, gặp nhiều hoàn cảnh trớ trêu, có tính cách phức tạp và bị mọi người… ghét cay ghét đắng! Đây là một vai diễn có ý nghĩa đặc biệt với tôi. Và còn nhiều dự án mới nữa, nhưng cho phép tôi công bố từ từ nhé không thì “lộ tẩy” hết! (cười)

Thúy Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.