Xa Thi Mạn: Để phim có người xem, không ngại scandal

26/10/2009 10:07 GMT+7

(TNTT>) Người đẹp TVB Xa Thi Mạn vừa hết sức hài lòng về lượng khán giả truyền hình Hồng Kông xem bộ phim mới mà cô đóng mang tên Cung tâm kế. Thậm chí cô còn tuyên bố không ngại đưa cả chuyện scandal lên phim chỉ nhằm thu hút người xem.

Cung tâm kế là phim TH do Hồng Kông sản xuất, xoay quanh câu chuyện những âm mưu, thủ đoạn tranh giành và cuộc sống sóng gió của những người phụ nữ sống trong hậu cung đời Đường. Bộ phim được rất nhiều người yêu thích, song cũng bị không ít cư dân mạng phản đối là bản sao chép của bộ phim TH Hàn Quốc Nàng Dae Jang Gum.

Khi được hỏi về điều này, Xa Thi Mạn cười nói: “Một khi làm phim về cung đình, chỉ có kể câu chuyện như vậy thôi. Phim chúng tôi phong phú hơn. Nàng Dae Jang Gum chủ yếu chỉ nói đến chuyện ăn uống trong cung. Còn Cung tâm kế nói cả tới chuyện ăn, mặc, đi lại trong cung”. Cô cũng tự tin khuyên khán giả theo dõi tiếp và sẽ mời họ ăn cơm nếu dám đoan chắc tỷ lệ người xem bộ phim này sẽ tăng vọt. Cung tâm kế hiện đang được dự đoán cạnh tranh gay gắt với bộ phim TH Phúc quý môn cũng đang phát sóng tại Hồng Kông.

Vừa hoàn thành xong Cung tâm kế, Xa Thi Mạn đã bận rộn tham gia lễ khởi quay bộ phim TH mới có tên Trời và đất với chuyện tình khá éo le. Khi được hỏi về việc chia tay với bạn trai Trịnh Gia Dĩnh, Xa Thi Mạn từ chối tiết lộ thêm và chỉ tuyên bố cuộc sống của cô hiện vẫn ổn.

Trước đó không lâu, các paparazzi Hồng Kông đã nhanh nhạy phát hiện ra mối quan hệ bất thường giữa hai người và chụp được vô số hình mỗi người đi một nẻo, sinh hoạt tách biệt nhau. Khi bị truy hỏi về chuyện này, Xa Thi Mạn đành thừa nhận chuyện chia tay sau khi cùng đóng chung phim Cung tâm kế, kết thúc cuộc tình đẹp một năm.

Tuy cả hai đều xuất hiện trong các hoạt động tuyên truyền cho phim, nhưng dáng vẻ ngượng ngùng thấy rõ, nhất là khi Trịnh Gia Dĩnh phải bồng cô lên trong trang phục cổ trang. Ca sĩ-diễn viên Trịnh Gia Dĩnh sinh ngày 15-8-1969, quốc tịch Mỹ. Chuyện tình của họ chính thức được phát hiện vào tháng 9-2008. Cả hai đều công khai thân mật mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy không nói rõ nguyên nhân chia tay, song Xa Thi Mạn từng tuyên bố không muốn làm kẻ thứ ba. Cũng nhờ scandal mới này, bộ phim Cung tâm kế được báo giới và khán giả quan tâm gấp bội.(Bài, ảnh theo sina.com)

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.