“Lửa” rock của PAK live concert

25/10/2009 08:38 GMT+7

(TNO) Tối 24.10, sân vận động Tao Đàn (TP.HCM) được nêm kín với hơn 10.000 khán giả trẻ đến với buổi diễn rock đầy "lửa" của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa trong PAK live concert 2009 - We will PAK you. >> Giới thiệu: Live concert đầu tiên của Phạm Anh Khoa

Số lượng khán giả tham gia chương trình vượt gấp đôi con số dự kiến của ban tổ chức.

PAK live concert 2009 - We will PAK you là sự kiện đánh dấu việc ra mắt album thứ 2 của ca sĩ Phạm Anh Khoa mang tên Làm sao nói hết.

Với mong muốn đem đến cho khán giả một live concert rock đúng nghĩa, chương trình đã thật sự tạo được một không gian rock với những màn trình diễn “cháy hết mình” của các nghệ sĩ cùng sự hưởng ứng cuồng nhiệt của tất cả khán giả.

Chương trình còn có sự tham gia của các khách mời, đặc biệt là hai ban nhạc rock nổi tiếng Unlimited và Microwave.

Chỉ vài phút sau khi bắt đầu chương trình, trời bỗng nhiên đổ mưa. Mặc dù vậy, “ngọn lửa rock” của Phạm Anh Khoa vẫn nồng nhiệt "cháy" và lan truyền đến tất cả các khán giả trẻ tham dự. Gần như không có khán giả nào bỏ về. Họ cổ vũ nhiệt tình cho Phạm Anh Khoa và các ca khúc quen thuộc của anh như: Trở về ngày xa xưa, Làm sao nói hết, Cố quênThrow away...

Phạm Anh Khoa dự định sẽ thể hiện live toàn bộ 18 ca khúc rock chọn lọc của anh trong chương trình này. Nhưng càng về khuya, trời đổ mưa càng to và chương trình phải kết thúc sớm hơn so với dự kiến, để lại sự thất vọng không nhỏ đối với khán giả và đặc biệt là đối với ca sĩ Phạm Anh Khoa và ê-kíp thực hiện chương trình.

Sau đây là hình ảnh của buổi trình diễn này:


Sân khấu đậm chất rock


Ban nhạc khách mời Microwave 


Phạm Anh Khoa hát "máu lửa"


Fan nhờ nhân viên ở khu vực sân khấu tặng hoa cho Phạm Anh Khoa


Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt

Hiền Nhi
Ảnh: Nghĩa Phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.