Ca sĩ Ánh Tuyết kêu gọi tài trợ làm chương trình Phạm Thế Mỹ

24/10/2009 13:55 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Ánh Tuyết đang kêu gọi tài trợ cho chương trình Nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ với Thương quá Việt Nam nhân kỷ niệm một năm ngày mất của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ (16.1.2009 – 16.1.2010).

Phạm Thế Mỹ là tác giả của những ca khúc quen thuộc như Bông hồng cài áo, Tóc mây, Đường về hai thôn, Những ngày xưa thân ái, Trăng tàn trên hè phố, Bến duyên lành, Tàu về quê ngoại, Nắng lên xóm nghèo, Thương quá Việt Nam, Áo lụa vàng…

Theo ca sĩ Ánh Tuyết: “Những nhạc phẩm ấy cũng như nhiều tác phẩm khác của ông đều chứa đựng một tình yêu thương chân thành, lòng giao cảm bao la của người nhạc sĩ đã sống hết lòng, hết tình với anh em bạn bè, với quê hương đất nước và con người Việt Nam. Dù đã muộn, dù ông đã ra đi, nhưng chúng tôi dự định thực hiện chương trình với mong mỏi đây là tấm lòng của người yêu nhạc Việt Nam luôn tri ân và tưởng nhớ đến người nhạc sĩ đã miệt mài lặng lẽ cống hiến rồi lặng lẽ ra đi”.

Được biết, kinh phí tài trợ (liên hệ với ca sĩ Ánh Tuyết, hoặc con trai trưởng cố nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ là anh Phạm Thế Minh) cho chương trình còn dùng để in sách Nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ với Bông hồng cho những ai…do nhà nghiên cứu văn hóa Nguyễn Đắc Xuân thực hiện.

Chương trình trên dự kiến diễn ra vào đêm 16.1.2010 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Duy Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.