Ngô Trác Hy: "lô cốt" khó tấn công

09/10/2009 10:11 GMT+7

(TNTT>) Từng khiến bao cô gái phải thổn thức vì giọng ca ngọt ngào, diễn xuất sinh động, dẫn chương trình ấn tượng, cộng với vẻ điển trai đầy cá tính, thế nhưng Ngô Trác Hy-chàng Đường Vấn Sinh trong phim Nữ tình báo (đang phát trên VTV1 lúc 13g mỗi ngày) được mệnh danh là “lô cốt” khó tấn công.

Sinh năm 1979 tại Hồng Kông, Ngô Trác Hy có tên tiếng Anh là Ron, là con út trong gia đình gồm ba mẹ và chị gái. Cao 1,80m, bề ngoài khá lạnh, song Ngô Trác Hy lại có những thú vui lãng mạn như nuôi cá vàng, chăm cây cảnh… hoặc tham gia các hoạt động như đá bóng, hát hò, khiêu vũ. Tâm nguyện lớn nhất của anh là được đóng phim cặp cùng Châu Nhuận Phát. Do được cha mẹ giáo dục uốn nắn kỹ càng, anh luôn sử dụng câu “cám ơn”, thường trực tới mức bạn bè thân của anh đều…phát ngán. Họ từng nói không biết một ngày Ngô Trác Hy nói không biết bao nhiêu từ "cám ơn". Chính vì vậy mà nhiều người bảo Ngô Trác Hy là quá khách sáo…

Ngô Trác Hy bén duyên với nghệ thuật từ năm 1998 khi tham gia lớp bồi dưỡng diễn viên múa và chính thức đầu quân vào TVB vào tháng 12-2000. Với nỗ lực không ngừng, anh liên tục đóng phim từ năm 2001 tới nay như: Nỗi khổ của đàn ông, Tứ đại danh phổ thiếu niên, Phòng làm việc nữ vương, Loạn thế giai nhân…Không chỉ tung hoành trên phim ảnh, Ngô Trác Hy còn tấn công vào âm nhạc. Album đầu tiên là Fast Forward phát hành vào tháng 1-2006.

Tài năng bất ngờ của anh trong âm nhạc khiến các đạo diễn sửng sốt và liên tục mời anh hát ca khúc chính trong nhiều phim truyền hình và phim hoạt hình như Kim cương, Bàn tay mặt trời, Kiểm chứng tình yêu…Thành công trong lĩnh vực mới khiến Ngô Trác Hy mạnh dạn tiếp tục thử sức làm MC và làm người mẫu quảng cáo. Từ năm 2004 tới nay, anh gặt hái được vô số giải thưởng như: Nam nghệ sĩ có tương lai nhất, Giải thưởng cho ngôi sao mới có tác phẩm xuất sắc nhất, Nam nghệ sĩ của TVB được yêu thích nhất, Vua cổ trang, Vua thần tượng của TVB… Sở hữu mấy chục giải thưởng lớn nhỏ, song anh khiêm tốn, cho rằng mình đoạt giải chẳng qua nhờ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Ngô Trác Hy bị đồn đại có quan hệ tình cảm với nhiều nghệ sĩ như Trịnh Hân Di, Giang Nhược Lâm, Quan n Na… Thậm chí paparazzi Hồng Kông còn bắt gặp Quan n Na sáng sớm từ nhà Ngô Trác Hy đi ra bằng cửa sau, ngụy trang bằng kính mát và nón rộng vành. Khi bị báo chí đuổi theo réo gọi, cô đã cố chạy thật nhanh dù đi giày cao gót. Chỉ khi chui được vào xe, cô mới hoàn hồn gọi di động cho anh để báo lại tình hình. Trong một lần họp báo sau đó, Quan n Na thừa nhận có qua đêm tại nhà Ngô Trác Hy, khiến không ít diễn viên nữ khác ghen tị.

Tuy nhiên, Ngô Trác Hy đã lên tiếng phủ nhận quan hệ này. Lạnh lùng, luôn giữ hình ảnh độc thân, song anh luôn được các hãng áo cưới mời chụp hình quảng cáo làm chú rể bên cạnh rất nhiều người đẹp. Ngô Trác Hy dí dỏm cho biết đây là những lần thực tập rất có ích cho anh sau này khi kết hôn chính thức. Tuy nhiên Ngô Trác Hy tuyên bố chỉ lập gia đình sau năm 40 tuổi, khi sự nghiệp vững vàng và tiền bạc dư thừa.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.